Tâm sự hôm nay

Mâu Thủy: Một bé làm tốt không tạo nên chiến thắng của cả đội

Mâu Thủy khẳng định cô từng nhận nhiều lời nhận xét thẳng thắn đến rơi nước mắt, nhưng không hề cảm thấy khó chịu.

"Model Kid Vietnam" vừa có một tập phát sóng khá thành công, thu hút lượng người xem lớn và để lại nhiều bài học đáng suy ngẫm cho thí sinh cũng như bản thân các HLV. Sự xuất hiện của Host "Vietnam's Next Top Model" mùa 9 - Võ Hoàng Yến mang đến không khí căng thẳng nhưng không kém phần hấp dẫn cho trường quay. 3 HLV: Tuyết Lan, Hương Ly và đặc biệt là Mâu Thủy đều có những trải nghiệm khó quên với nữ Giám khảo khách mời. Trong đó, Mâu Thủy đã bật khóc khi lắng nghe những lời phê bình của đàn chị.

Mâu Thủy: Chị Võ Hoàng Yến phải khắt khe hơn với Thủy nếu không lại bị bảo là lợi dụng mối quan hệ cá nhân - Ảnh 1.

Thật sự khi biết giám khảo khách mời là chị Yến, Thủy cũng rất bất ngờ và phải công nhận thử thách của tập 8 khá khó so với các bé. Thú thật gặp chị Yến thì Thủy cũng vui vì có thêm một người giỏi chuyên môn huấn luyện, đào tạo cho các con.

Nhiều người nói đây là lợi thế vì Mâu Thủy là học trò của Võ Hoàng Yến?

Thủy và chị Yến được cái khá giống tính nhau, thẳng thắn và công tâm, khi làm việc là làm việc chứ không có chuyện đem tình cảm cá nhân vào công việc. Kết quả sẽ dựa trên sự cố gắng và phần thể hiện của các thí sinh. Chị Yến từng đào tạo cho Thủy kĩ năng catwalk khi Thủy tham gia "Miss Universe Vietnam" và 2 chị em khá hợp tính, nên có gì hay ho cả 2 thường nhắn tin trao đổi, góp ý. Nếu mọi người để ý, càng quen thân với chị Yến thì chị ấy càng soi nhiều hơn, bởi có chê, có trách thì mới tiến bộ được. Đã là chị em thì phải vậy, câu "Thương cho roi cho vọt" của ông bà ta chẳng sai đâu. Và khen thảo mai không phải là style của chị.

Mâu Thủy: Chị Võ Hoàng Yến phải khắt khe hơn với Thủy nếu không lại bị bảo là lợi dụng mối quan hệ cá nhân - Ảnh 2.

Model Kid: Võ Hoàng Yến mắng Mâu Thủy

Khi nhận lấy những lời nhận xét là "lách luật, đối phó" trước mặt các thí sinh nhí và 2 HLV còn lại, Thủy cảm thấy thế nào?

Đầu tiên phải nói rằng phần thi của các thí sinh mình, đề bài dù có như thế nào mình cũng cố gắng làm cho nó được uyển chuyển và pha chút sáng tạo hay câu chuyện muốn gửi gắm vào để đội mình có màu sắc khác biệt. Dĩ nhiên khi bạn muốn tạo ra sự khác biệt không rập khuôn, không sao chép sẽ dễ dẫn tới hai thái cực một là khác quá thành lạc đề, hai là đúng hướng thì sẽ tạo cú hích nổi bật và giành chiến thắng.

Mục tiêu của Thủy là bảo vệ thí sinh của mình không phải chỉ vì chuyện thắng thua. Tất nhiên đã là một cuộc thi thì chuyện thắng thua khá quan trong, nhưng mình chủ đích muốn các bé team mình được ở lại với chương trình lâu hơn, được học và trải nghiệm những phần đạo tạo, thử thách nhiều hơn. Đó là mục tiêu của Thủy, vì thế khi bạn mong muốn điều đó bạn phải chấp nhận có những lúc đúng và những lúc sai.

Mâu Thủy: Chị Võ Hoàng Yến phải khắt khe hơn với Thủy nếu không lại bị bảo là lợi dụng mối quan hệ cá nhân - Ảnh 4.

Cảm ơn Mâu Thủy với những chia sẻ chân thành!

QuangMT

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/mau-thuy-mot-be-lam-tot-khong-tao-nen-chien-thang-cua-ca-doi-2202025404937604.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY