Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cùng khoe vòng 1 trong bộ jumpsuit khoét tới rốn, Hà Hồ - Mâu Thủy đối lập hoàn toàn

Saostar - Những kiểu váy khoét nơi vòng 1 rất dễ khiến người đẹp Việt rơi vào tình cảnh kém sang, phản cảm.

Số đo gợi cảm, vòng 1 nóng bỏng, rất nhiều sao Việt theo đó chưng diện những bộ cánh cắt xẻ, tôn vinh triệt để đường cong. Một trong số đó là các kiểu váy áo khoét tận rốn, cực kỳ gợi cảm.

Mới đây, hồ ngọc hà vừa khiến khán giả thích thú khi khoe dáng trong sáng tạo của ntk công trí. bộ cánh ngay tức khắc mang đến vẻ ngoài lộng lẫy, ấn tượng cho bậc mỹ nhân.

Cùng khoe vòng 1 trong bộ jumpsuit khoét tới rốn, Hà Hồ - Mâu Thủy đối lập hoàn toàn Ảnh 1Cùng khoe vòng 1 trong bộ jumpsuit khoét tới rốn, Hà Hồ - Mâu Thủy đối lập hoàn toàn Ảnh 2

Bộ jumpsuit này với phiên bản màu đỏ cũng từng được mâu thủy diện. vòng 1 căng đầy được tôn vinh hết mức bởi đường xẻ táo bạo. tuy nhiên, một số khán giả lại cho rằng nàng hậu có phần khoe khoang quá đà.

Cùng khoe vòng 1 trong bộ jumpsuit khoét tới rốn, Hà Hồ - Mâu Thủy đối lập hoàn toàn Ảnh 3Cùng khoe vòng 1 trong bộ jumpsuit khoét tới rốn, Hà Hồ - Mâu Thủy đối lập hoàn toàn Ảnh 4

Không phải vòng 1 khủng hay lép mặc váy xẻ sâu mới đẹp mà quan trọng là lựa chọn thiết kế hợp dáng và đúng lứa tuổi. Từng có trường hợp sao Việt bị điểm trừ khi chọn cho mình các thiết kế táo bạo này. 

Cùng khoe vòng 1 trong bộ jumpsuit khoét tới rốn, Hà Hồ - Mâu Thủy đối lập hoàn toàn Ảnh 5Cùng khoe vòng 1 trong bộ jumpsuit khoét tới rốn, Hà Hồ - Mâu Thủy đối lập hoàn toàn Ảnh 6Cùng khoe vòng 1 trong bộ jumpsuit khoét tới rốn, Hà Hồ - Mâu Thủy đối lập hoàn toàn Ảnh 7Cùng khoe vòng 1 trong bộ jumpsuit khoét tới rốn, Hà Hồ - Mâu Thủy đối lập hoàn toàn Ảnh 8

BÀI VIẾT

Khôi Ngô

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/ho-ngoc-ha-duoc-khen-tinh-te-mau-thuy-khoe-vong-1-202106071544450349.html)

Chủ đề liên quan:

hồ ngọc hà Mâu Thủy váy khoét sâu

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY