Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lóa mắt với bao phù hoa ẩn chứa trong triển lãm Gucci: Từ xem bài Tarot tới ngắm váy độc bản 3 tỷ, chưa kể một đãi ngộ chỉ khách SUPER VIP mới có!

Không chỉ thay áo mới cho Nhà hát Thành phố quen thuộc, không gian bên trong triển lãm Gucci còn khiến người xem phải WOW vì quả xứng đáng đẳng cấp thế giới.

Tối 13/4 vừa qua quả là một dấu mốc đáng nhớ, khi hàng loạt tên tuổi hạng A của Vbiz cùng tề tựu trên thảm đỏ khai mạc triển lãm Gucci. Được biết đây là sự kiện được tổ chức song song cùng 8 nước bạn với chủ đề "Cine Gucci", với hơn 400 thiết kế - bao gồm cả các sáng tạo độc bản - của nhà mốt Ý được trưng bày trong suốt 4 ngày liên tiếp. Ngoài tham dự triển lãm, chương trình còn có phần biểu diễn âm nhạc và nhạc kịch đặc sắc với sự tham gia của những nghệ sĩ hàng đầu. Chương trình được dàn dựng ấn tượng như một bữa tiệc âm nhạc và thời trang lộng lẫy, sang trọng dành cho giới thượng lưu.

Cũng vì tầm cỡ sự kiện nên các siêu sao chẳng ngán ăn mặc "ô dề", ai ai cũng muốn bản thân thể hiện rõ tinh thần gucci nhất khi bước vào không gian xa hoa này. để hiểu rõ hơn, hãy cùng dạo một vòng bên để thưởng thức lối bài trí cũng như tinh hoa thời trang đang ẩn chứa bên trong nhà hát thành phố hồ chí minh.

Ngay khi bước chân vào bên trong nhà hát Thành phố, quan khách sẽ choáng ngợp trước chiếc cầu thang phủ đầy hoa lá lãng mạn. Đây cũng chính là background chủ đạo cho loạt ảnh ngời ngời khí chất của các siêu sao Vbiz trong đêm khai mạc.

Để thể hiện đúng tinh thần "cine" nhất, sắc đỏ của nhung và bảng màu rực rỡ của các loài hoa được bài trí để hòa quyện vào nhau tuyệt đối.

Khu vực nghỉ chân cho khách mời với tâm điểm là chiếc ghế salon màu xanh cổ vịt tương phản hoàn hảo với sàn và rèm đỏ nhung.

Một trong những hoạt động cực hút khách của triển lãm gucci là xem tarot. trong ảnh, ca sĩ bảo anh đang chăm chú nghe những "thông điệp từ vũ trụ".

Triển lãm còn có riêng một khu vực để trưng bày các mẫu túi mới nhất cho khách mời thỏa thê ngắm nhìn, thậm chí "quẹt thẻ" tại chỗ.

Hồ Ngọc Hà khoe sắc bên mẫu túi Bamboo trứ danh của Gucci.

Những bộ trang sức cao cấp với giá hàng tỷ đồng cũng được đưa về việt nam lần đầu tiên. không chỉ thế, triển lãm còn sắp xếp dàn người mẫu chuyên nghiệp để diện các thiết kế vừa xuất hiện trên sàn diễn thu/đông 2022.

Sân khấu của Nhà hát được sắp xếp để muôn phần lộng lẫy hơn. Các vị khách Super Vip không chỉ được mời đến để tận mắt chiêm ngưỡng BST mà còn được nhà mốt dành cho một đãi ngộ tuyệt vời: Họ được diện thử các trang phục cao cấp, kể cả những sáng tạo độc bản như chiếc đầm xanh có giá 3 tỷ đồng! Đây cũng là đãi ngộ mà chỉ vài phần trăm khách hàng của Gucci mới chạm tới được.

Khách mời được sờ tận tay từng thiết kế để cảm nhận tinh hoa của nhà mốt Ý.

Hồ Ngọc Hà mê đắm một mãu đầm sequin xanh ngọc với đường cắt táo bạo.

Hai bên cánh gà và đằng sau sân khấu được sắp xếp để phô diễn vẻ đẹp các thiết kế dạ hội cũng như đồ RTW.

BST Thu/Đông 2022 là tổ hợp của nhiều phong cách đa dạng, ai ai cũng có thể tìm thấy cảm hứng mình đang theo đuổi: cổ điển cũng có, sporty hiện đại cũng có, S*xy cháy bỏng thì càng nhiều.

Cô nàng Khánh Linh khoác thử mẫu áo lông được đính thủ công với lối phối màu đầy ấn tượng.

Dàn khách mời nam còn được dành riêng một khu vực để may đo âu phục.

Ngắm chán chê các thiết kế Gucci, khách mời có thể chọn thưởng thức âm nhạc.

Ca sĩ Mỹ Linh cùng con gái - Mỹ Anh đang trình diễn những ca khúc đầy xúc cảm giữa khung cảnh hoài niệm. Suy cho cùng, đây là một sự kiện xứng tầm đẳng cấp quốc tế và rất đáng để được giới mộ điệu trải nghiệm tận nơi.

Nguồn ảnh: T Production

https://afamily.vn/loa-mat-voi-bao-phu-hoa-an-chua-trong-trien-lam-gucci-tu-xem-bai-tarot-toi-ngam-vay-doc-ban-3-ty-chua-ke-mot-dai-ngo-chi-khach-super-vip-moi-co-20220415002121223.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/loa-mat-voi-bao-phu-hoa-an-chua-trong-trien-lam-gucci-tu-xem-bai-tarot-toi-ngam-vay-doc-ban-3-ty-chua-ke-mot-dai-ngo-chi-khach-super-vip-moi-co-20220415002121223.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY