Dáng đẹp hôm nay

Mẫu váy đơn giản giúp bạn gái Sơn Tùng phô trọn vẻ gợi cảm

Chiếc váy có thiết kế đơn giản với hai dây siêu mảnh, phần thân váy có chất liệu mềm mại ôm trọn lấy từng đường cong của cơ thể.

Là một trong những ca sĩ trẻ có phong cách ổn áp nhất showbiz, Thiều Bảo Trâm luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, gợi cảm. Cô cũng là người thường xuyên cập nhật các xu hướng thời trang hot nhất được nhiều người yêu thích.

Với vóc dáng chuẩn mực, thon thả cùng đôi chân dài nuột nà, thiều bảo trâm đã nhiều lần “đụng hàng” với các sao ngoại đình đám như jennie và lisa (blackpink) nhưng không hề bị lép vế.

Mới đây cô lại tiếp tục chứng minh đẳng cấp không hề lép vế khi diện một chiếc váy body ôm sát trái ngược với áo hai dây, quần đùi như thường ngày.

Không chỉ vậy, thiều bảo trâm còn gây ấn tượng với cách mix phụ kiện chuẩn vừa sang vừa xinh. đó chính là chiếc túi xách cắp nách hot hit cùng đôi sandals dây mảnh kết hợp ăn ý với bộ đồ.

Nếu bạn yêu thích phong cách của Thiều Bảo Trâm, bạn sẽ có vô vàn các ý tưởng diện đồ khác nhau vừa rất bắt mắt, tôn body mà vẫn không hề phô phang, phản cảm.

Váy body

Áo hai dây

Áo croptop

Quần shorts/chân váy ngắn

Có thể bạn quan tâm

    Tuyên bố ‘chưa muốn lấy chồng’, Thiều Bảo Trâm gợi ý loạt trang phục xinh lung linh cho ngày Tết

  • Không chỉ diện đồ đôi, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm còn “tâm đầu ý hợp“

  • Mẹ Thiều Bảo Trâm để lộ bằng chứng con gái đang hẹn hò Sơn Tùng

Theo Khoevadep

Mạng Y Tế
Nguồn: Giáo dục thời đại (https://giaoducthoidai.vn/mau-vay-don-gian-giup-ban-gai-son-tung-pho-tron-ve-goi-cam-20200610152804788.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY