Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mẫu Việt mùa này quá oách: cô thì catwalk cho DolceGabbana, cô thì phô trọn vòng 1 tại Alberta Ferretti

Phương Oanh Next Top và Jade Nguyễn chính là 2 cái tên đã đưa vị thế mẫu Việt tiệm cận hơn với đẳng cấp thời trang quốc tế.

Sau công cuộc "xuất ngoại" ồ ạt sang thị trường thế giới từ vài năm trước, tưởng chừng giới mẫu việt đã chán khai phá thị trường quốc tế và chuộng thi nhan sắc hơn. thế nhưng chỉ trong 1-2 năm đổ lại đây thời trang việt lại có nhiều tin vui. sự hiện diện của 2 gương mặt nước nhà tại những sàn diễn lớn như dolce&gabbana hay alberta ferretti tại fashion week cho thấy, vẫn có những cá nhân nỗ lực hết mình nhằm đưa vị thế mẫu việt tiệm cận hơn với đẳng cấp thời trang quốc tế.

Phương Oanh Next Top

Dừng chân khá sớm tại Vietnam's Next Top Model mùa All Starts, thế nhưng Phương Oanh lại đang là cái tên tiến xa nhất. Không chỉ xuất hiện trên chiến dịch quảng bá của Gucci hay Stella McCartney, dân tình còn được chiêm ngưỡng những sải bước mới nhất của chân dài 21 tuổi này trên sàn diễn Dolce&Gabbana.

Hình ảnh Phương Oanh trên sàn diễn Xuân/Hè 2022 của Dolce&Gabbana khiến giới mộ điệu vui nức nở.

Vừa mới trước đó 1 ngày, cô còn gây chú ý khi trình diễn cho show MM6 Maison Margiela.

Cô nàng này cao 1m78 với gương mặt đầy cá tính. trong khi phần đa mẫu việt mắc kẹt vì đại dịch thì phương oanh đã xoay sở để "tự lực cánh sinh", giành được hợp đồng từ gucci hay stella mccartney.

Cô còn thay đến 10 bộ đồ trên tạp chí vogue thái số tháng 9 - cũng là ấn bản quan trọng nhất trong năm. với ngần này kỳ tích thì chắc chắn phương oanh là gương mặt mẫu việt "oách" nhất năm nay.

Jade Nguyễn

Nếu Phương Oanh Next Top mới "chân ướt chân ráo" tiếp cận thị trường quốc tế thì Jade Nguyễn lại quá quen thuộc với môi trường nơi đây. Cô mẫu gốc Việt này được kỳ vọng sẽ sánh vai cùng lứa siêu mẫu châu Á quen thuộc như Liu Wen, Sui He... Thành tích của Jade Nguyễn cũng rất dày dặn với hàng loạt cơ hội trình diễn cho Chanel, Dior, Louis Vuitton... Cô cũng là gương mặt quảng bá cho chiến dịch Hè 2021 của Louis Vuitton.

Mới nhất, Jade Nguyễn xuất hiện trên đường băng của Alberta Ferretti. Cô cũng là người mẫu châu Á hiếm hoi không ngại khoe trọn vòng 1 qua lớp áo xuyên thấu.

Jade Nguyễn tự tin catwalk trong trang phục để lộ hoàn toàn vòng 1 tại show Xuân/Hè 2022 của Alberta Ferretti.

Hầu hết các show danh tiếng và tâm điểm nhất như Chanel, Dior, Jacquemus, Etro, Louis Vuitton... đều có dấu ấn của chân dài này.

Cô cũng là mẫu việt đầu tiên xuất hiện xuyên suốt cả một chiến dịch quảng bá của louis vuitton. tại tuần lễ thời trang paris phía trước, ắt jade nguyễn còn mang tới nhiều bất ngờ cho giới mộ điệu.

Nguồn ảnh: Vogue

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mau-viet-mua-nay-qua-oach-co-thi-catwalk-cho-dolcegabbana-co-thi-pho-tron-vong-1-tai-alberta-ferretti-20210926085330816.chn)
Từ khóa: mẫu việt

Chủ đề liên quan:

mẫu việt

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY