Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mấy ai ngờ Natalie Portman chỉ cao đúng 1m60, vì cô mặc đẹp và siêu tôn dáng

Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn, Natalie Portman vẫn ghi trọn điểm thời trang nhờ 4 tips hack dáng.

Bắt đầu diễn xuất từ khi mới 13 tuổi, natalie portman đã có gần 3 thập kỷ hoạt động trong làng giải trí, và chưa bao giờ khiến công chúng phải thất vọng về nhan sắc, tài năng lẫn trí tuệ.

Xuất sắc là vậy nhưng ít ai biết rằng, natalie portman có một điểm thua thiệt hơn rất nhiều so với phần đông các nữ diễn viên hollywood, đó chính là chiều cao khiêm tốn, chỉ rơi vào khoảng 1m60 mà thôi. tuy nhiên, vóc dáng thấp bé cũng không thể là rào cản khiến natalie portman diện đồ kém đẹp. bởi nhờ lựa chọn và mix đồ khéo léo với 4 bí kíp sau, "thiên nga đen" natalie portman vẫn luôn ghi điểm phong cách từ thảm đỏ cho đến street style.

1. Chọn đồ nhấn eo

Có thể thấy rằng khi lên thảm đỏ, natalie portman thường chọn những mẫu váy dài thướt tha. tuy nhiên, nữ diễn viên không hề bị nuốt dáng và bí kíp của cô chính là ưu tiên đầm có thiết kế nhấn eo. đường nhấn eo tuy chỉ là chi tiết nhỏ, nhưng có tác dụng thay đổi cả "cục diện" của set trang phục. nói một cách chi tiết hơn, đường thắt eo sẽ phân chia lại tỷ lệ cơ thể, giúp chân dài và vóc dáng sẽ thêm phần cao ráo. chưa hết, thiết kế này còn giúp người mặc có được sự chỉn chu, sang trọng nên khi đi mua sắm váy vóc, chị em hãy ưu tiên những món đồ có chi tiết nhấn eo nhé!

2. Diện đồ ngắn

Đồ ngắn chính là "bảo bối" của các nàng thấp bé. Với độ dài trên đầu gối, những món đồ ngắn sẽ tạo cảm giác thoáng chân, chiều cao chắc chắn sẽ được "ăn gian".

Đây chính là lý do, mỹ nhân 1m60 như natalie portman không thể bỏ qua những chiếc chân váy, hay váy liền ngắn trên đầu gối khi hoàn thiện phong cách. ngoài hiệu quả hack dáng, đồ ngắn còn giúp tăng vẻ nữ tính, quyến rũ và cả sự trẻ trung, ngọt ngào cho người mặc.

3. Luôn sơ vin gọn gàng

Một trong những cách đơn giản và hiệu quả nhất để hack dáng chính là sơ vin gọn gàng. natalie portman luôn áp dụng tuyệt chiêu này khi mix quần jeans/quần âu với muôn kiểu áo. cũng giống như chi tiết nhấn eo, sơ vin sẽ "phù phép" cho đôi chân trông dài hơn, vóc dáng như cao thêm 5 centimet. để ý rằng mỗi khi áp dụng tuyệt chiêu sơ vin, natalie portman dù đi giày bệt hay giày gót thấp thì vóc dáng cũng không bị dìm. tuy nhiên, nếu muốn chiều cao được "ăn gian" ngoạn mục hơn nữa, natalie portman có một bí kíp dành cho chị em, đó chính là đi sandal cao gót, quai mảnh siêu nịnh chân.

4. Mặc jumpsuit

Jumpsuit vốn được đánh giá cao ở sự tiện lợi, giúp chị em nhàn nhã hơn trong khoản mix đồ. Tuy nhiên, jumpsuit còn có một ưu điểm nữa mà không phải ai cũng nghĩ tới, đó là khả năng hack chiều cao nhờ sự liền mạch của kiểu trang phục này. Đặc biệt là khi chị em chọn jumpsuit có chi tiết nhấn eo rõ rệt như Natalie Portman, vóc dáng sẽ được hack triệt để thêm nữa.

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/may-ai-ngo-natalie-portman-chi-cao-dung-1m60-vi-co-mac-dep-va-sieu-ton-dang-20211029182429983.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY