Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Máy bay Vietjet hạ cánh khẩn cấp giữa đêm vì nam hành khách bị hôn mê

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể: Xử lý nghiêm trách nhiệm để máy bay trượt khỏi đường băng

Theo thông tin ban đầu, chuyến bay vj 151 của vietjet đang từ hà nội đi tp.hcm lúc 22h42 tối 18/6 đã xin hạ cánh xuống sân bay đà nẵng vì có nam hành khách tên l. (36 tuổi) cần hỗ trợ y tế.

Trực ban trưởng sân bay đà nẵng đã thông báo các đơn vị triển khai phương án khẩn nguy y tế. khi máy bay hạ cánh, lực lượng y tế sân bay lên trợ giúp.

Lúc này hành khách đã hôn mê, vã mồ hôi, đồng tử hai bên giãn, cấu véo không đáp ứng, tăng tiết đờm giãi, huyết áp 240/120, mạch 100 lần/phút, nhịp thở 35 lần/phút.

Cảng hàng không quốc tế đà nẵng cho biết lực lượng y tế sân bay đã nhanh chóng phối hợp các cơ quan liên quan đưa hành khách vào bệnh viện cấp cứu.

Sau khi hành khách được đưa đi cấp cứu, chuyến bay đã cất cánh lúc 23h44 tiếp tục hành trình vào tp.hcm.

Trước đó, trưa 14/6, chuyến bay vj322 của hãng từ phú quốc hạ cánh xuống sân bay tân sơn nhất (tp hồ chí minh) lúc 12h10 đã bị trượt khỏi đường băng.

Sự cố khiến đường băng sân bay đã phải đóng cửa để khắc phục. Toàn bộ các chuyến bay không thể cất - hạ cánh. Nguyên nhân ban đầu được cho là do thời tiết xấu, sân bay Tân Sơn Nhất xảy ra mưa.

Hoàng Minh

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/may-bay-vietjet-ha-canh-khan-cap-giua-dem-vi-nam-hanh-khach-bi-hon-me-post83229.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY