Tâm linh hôm nay

May mắn toàn diện khi mơ thấy nhà lầu

Mơ thấy nhà thường là dự báo cuộc sống của bạn sắp có sự thay đổi, có thể là tốt nhưng cũng nhiều trường hợp là xấu. Tuy nhiên, nếu bạn có một cái nhìn tích cực thì đa phần giấc mơ về một ngôi nhà cao sẽ là cát mộng.

► Mơ thấy máu là điềm báo gì?

Ảnh minh họa

Mơ thấy nhà lầu là điềm lành hay dữ?


Nếu bạn mơ thấy nhà lầu, nhưng nó lại đang bị hư hỏng hoặc bị bỏ hoang là điềm báo bạn sắp có biến động nhẹ. Giải mã giấc mơ thấy một tòa cao ốc hoành tráng là dự báo tương lai bạn sẽ có một cuộc sống xa hoa và sung sướng. Tòa cao ốc nhỏ thì cuộc sống cũng được thoải mái, no ấm. Chiêm bao thấy mình xây thêm mấy tầng nhà là điềm lành, ngụ ý rằng gia đình bạn đang được êm ấm, vui vẻ. Chiêm bao thấy mình ngồi trên tầng cao ăn uống là chuyện tốt, dự báo gia đình bạn hòa thuận, hạnh phúc. Chiêm bao thấy mình viếng thăm một tòa lâu đài tráng lệ là cát mộng, trong tương lai bạn sẽ có nhiều chuyến đi thú vị. Có thể bạn chưa biết Sự thật về giấc mơ về ngôi nhà Chiêm bao thấy biệt thự là điềm báo tương lai của bạn đang dần khởi sắc, chất lượng cuộc sống tăng dần, tuy chậm nhưng chắc. Lâu đài bỏ hoang hoặc đổ nát luôn mang lại cho con người ta cảm giác sợ hãi, nếu mơ thấy điều này trong mơ thì bạn nên kiềm chế sự nóng nảy của mình cũng như là chế ngự những khát vọng về tình ái. Mơ thấy biệt thự đồ sộ, nguy nga là điềm báo bạn đang chạy theo cuộc sống thiên về vật chất một cách thái quá.

Mơ thấy nhà lầu chọn số nào may mắn?


Nếu bạn mơ thấy nhà lầu hay nhà cao tầng chung chung thì có thể chọn số 24, 50 để thử vận may của mình. Ngoài ra, tùy từng hoàn cảnh khác nhau trong giấc mơ, sổ mơ sẽ đưa ra cho bạn những con số liên quan mật thiết như sau:
Trong giấc mơ thấy xây nhà lâu: 26 - 63 Ngủ mơ thấy nhà lầu bị cháy thì số may mắn có thể là 05 - 27

Chiêm bao thấy nhà cao tầng bị sụp đổ nên chọn số 34 - 73 Nằm mộng thấy nhà cao tầng bị nổ: 17 - 31
Theo Giải mã giấc mơ Mơ thấy cháy nhà: Cẩn thận đề phòngGiải mã ý nghĩa một số công trình kiến trúc trong giấc mơ (P2)Giải mã ý nghĩa một số công trình kiến trúc trong giấc mơ (P1)Giấc mơ về đền miếu hoặc lăng mộ ám chỉ điều gì?Mơ thấy nhà vườn là điềm báo gì?
Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch ngày tốt (https://lichngaytot.com/dia-diem/may-man-toan-dien-khi-mo-thay-nha-lau-575-182281.html)

Tin cùng nội dung

  • Chuỗi chương trình hội nghị khách hàng Phariton “Thêm Năng Lượng, Thêm Mạnh Mẽ”đã được diễn tại 3 địa điểm là Bình Dương(12/04), Cần Thơ(17/04), Đà Nẵng (20/04/2018) do Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Tv.Pharm tổ chức thành công tốt đẹp.
  • Cùng tôi tham gia chương trình Tôi May Mắn! để có cơ hội nhận ngay 1 cân điện tử đa chức năng có thể dùng để đo sức khỏe, lượng mỡ, cơ, xương và lượng nước cho bạn và cả gia đình nhé!
  • Tử vi cung Bọ Cạp 2018 có sao Diêm Vương tiếp tục ngự trị tại khu vực công việc của Bọ Cạp truyền cảm hứng cho bạn để tiếp tục cố gắng, nỗ lực. Nhờ đó, tình hình học tập cho đến công việc năm 2018 của Bọ Cạp đều có kết quả đáng kể.
  • Tử vi cung Kim Ngưu 2018, có sao Kim hỗ trợ cho cả sự nghiệp và gia tăng tài sản của bạn. Không những thế, các mối quan hệ nhờ đó mà cải thiện hơn, hứa hẹn năm nay sẽ là năm đầy màu sắc của Kim Ngưu.
  • Sau tuổi 40, sẽ có lúc bạn giật mình nhận ra rằng sao dạo này mình “xuống cấp” mau đến thế. Ðau mỏi xương khớp, tích mỡ vùng bụng...
  • Tháng 8 này chuyện tình yêu, sức khoẻ, công việc của bạn sẽ có nhiều điều thú vị kể cả bạn đang độc thân hay đã có người yêu đấy nhé.
  • Đôi khi em mải nhìn theo chiếc xe hơi đời mới cáu kỉnh, mải ngắm nghía những cửa hàng thời trang bật điện sáng trưng mời gọi mà quên mất những thứ giản dị mình đang có, chúng không đắt đỏ, xa hoa nhưng quý giá vạn lần xe hơi, nhà lầu hay đồ hiệu.
  • Ung thư cổ tử cung có thể phòng tránh nếu phát hiện sớm các tổn thương tiền ung thư và điều trị sớm khi các tổn thương đó mới bắt đầu
  • Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cho biết ngày 13/4 đã chỉ đạo cần xử lý nghiêm các hành vi vi phạm của công ty Phú Nhật Hào, vì công ty này có liên quan đến việc cung cấp thực phẩm không đảm bảo chất lượng, gây nên 2 sự cố về thực phẩm tại bếp ăn tập thể gây bức xúc dư luận trong thời gian qua.
  • Nốt ruồi ở môi không bao giờ rơi vào nghèo túng; sau gáy là người có quyền lực; hay lòng bàn tay là người phú quý...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY