Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

MC Diệu Linh - VTVcab mắc ung thư máu

4 kim chỉ nam xuyên suốt của Hà Hồng Sân tạo nên đế chế sòng bạc

Mới đây, mc diệu linh tiết lộ cô đang điều trị ở bệnh viện vì căn bệnh ung thư máu đã chuyển sang giai đoạn 4, có khả năng phải ghép tuỷ.

Nữ mc cho biết, cách đây 2 năm phát hiện mình bị ung thư máu. tuy nhiên, là người lạc quan luôn muốn làm việc và cống hiến, không muốn phụ thuộc vào bất cứ ai nên cô giấu. chỉ có gia đình và cơ quan biết bệnh tật của mc diệu linh.

Trước đó, cô và bạn thân vào viện để khám, bác sỹ thông báo có sự bất thường trong máu chứ không nói thẳng vào vấn đề. nữ mc chia sẻ, bầu trời như sụp đổ trước mắt cô. chiều hôm đó, diệu linh và người bạn thân đã đi lang thang cả tối. cô nghĩ, sao ông trời bất công với mình vậy.

“Thời điểm cách đây 2 năm, khi đón nhận tin dữ, tôi cũng chênh vênh lắm. Tôi vô cùng khoẻ mạnh vì từ nhỏ tới năm 27 tuổi, tôi chẳng ốm đau bệnh tật gì".

Những lần chọc tuỷ kiểm tra khiến diệu linh chỉ muốn ngã quỵ, khi nhìn những bệnh nhân nặng hơn, đau đớn gấp mấy lần mình, cô lại có động lực để bước tiếp. suốt hai năm qua, diệu linh quyết không buông xuôi, cố gắng cân bằng công việc và dành thời gian cho bản thân và gia đình.

Diêu linh tâm sự lúc bị bệnh rồi mới thấy yêu bản thân, trân trọng từng giây phút được sống. cô chỉ mong bệnh tật sẽ cứ ổn như thế, uống Thu*c và sống chung với nó. đến đầu tháng 2 năm nay, căn bệnh phát triển nặng hơn nên diệu linh phải nghỉ việc ở cơ quan và nhập viện điều trị.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/mc-dieu-linh--vtvcab-mac-ung-thu-mau-post80674.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY