Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

MC Mai Ngọc cũng u mê Seo Ye Ji không lối thoát, lên đồ giống hệt mỹ nhân Hàn để diện đến sở làm

Mẫu áo hay ho mà MC Mai Ngọc và Seo Ye Ji chọn diện cũng chính là gợi ý mà nàng công sở có thể học theo.

MC Mai Ngọc vốn nổi tiếng với gu thời trang thanh lịch được nhiều chị em học tập theo. Và hóa ra cô nàng cũng u mê với điên nữ Seo Ye Ji không lối thoát, mới đây, Mai Ngọc vừa chia sẻ hình ảnh cô lên đồ giống hệt Seo Ye Ji để diện đến sở làm. Mẫu áo hay ho này cũng chính là gợi ý mà các chị em công sở có thể học tập theo.

Nổi tiếng với style cầu kỳ sang chảnh, lần ăn diện "giản dị" nhất của Seo Ye Ji trong Điên Thì Có Sao hẳn là khi cô diện áo sơ mi vai bồng mix cùng quần âu.

Học hỏi ngay từ mỹ nhân Hàn, MC Mai Ngọc đã ứng dụng ngay lối mix đồ này để diện đến sở làm.

Được biết đây là mẫu áo đến từ thương hiệu WbyMaiNgoc của chính nàng MC nổi tiếng. Diện sơ mi vai bồng giống Seo Ye Ji, cô mix cùng chân váy bút chì, trang điểm nhẹ nhàng. Vì áo vốn đã cầu kỳ nên cô không trưng diện quá nhiều phụ kiện.

Nếu cũng mê mẩn mẫu sơ mi đậm chất Hoàng gia như vậy thì dưới đây là một số gợi ý hay ho khác mà bạn có thể tham khảo thêm.

Nơi mua: Mango - Giá: 999k

Nơi mua: Zara - Giá: 229k

Nơi mua: H&M

Nơi mua: dearjose.xo

Nơi mua: Ononmade - Giá: 790k

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mc-mai-ngoc-cung-u-me-seo-ye-ji-khong-loi-thoat-len-do-giong-het-my-nhan-han-de-dien-den-so-lam-20200730120930177.chn)

Chủ đề liên quan:

mai ngọc seo ye ji thời trang

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY