Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mẹ 2 con lão hóa ngược khiến hội chị em ghen tị với làn da căng bóng dù đã 52 tuổi, đứng cạnh con gái cứ như 3 chị em

Cô Việt Phương xứng đáng được gọi là bà mẹ không tuổi, với làn da đẹp mịn màng và phong cách thời trang cực ấn tượng.

Gần đây, các tín đồ đam mê du lịch và thời trang bỗng phát sốt vì bộ ảnh chụp tại đà lạt của 4 mẹ con người sài gòn, với concept kiểu quý tộc châu âu thời xưa. nhờ lối trang điểm ấn tượng, sự đầu tư kỹ lưỡng trong trang phục và cách tạo dáng, 4 mẹ con đã nhận được sự quan tâm chú ý của vô số người.

Mẹ 2 con

Bộ ảnh 4 "thiếu nữ" lấy cảm hứng từ các công chúa quý tộc phương Tây đang hot trên MXH.

Ngoại hình trẻ đẹp của các nữ nhân trong loạt ảnh trên đã gây ấn tượng với vô số người. tuy nhiên, điều thú vị đằng sau bộ ảnh mang style cổ điển này chính là chân dung thật của 4 nhân vật chính, trong đó gây sốc nhất có lẽ là thông tin về người mẹ chụp ảnh cùng 3 cô gái. người mẹ này đã 52 tuổi, song ngắm những bức ảnh huyền ảo dưới đây có ai nhận ra đâu là mẹ đâu là con không nhỉ?

Mẹ 2 con

Cô Việt Phương (váy tím) sở hữu diện mạo thanh xuân bất chấp thời gian, trẻ trung không kém các con gái của mình.

Người phụ nữ mặc váy tím là cô Việt Phương - hiện đang sống ở Sài Gòn. Ai cũng ngạc nhiên khi biết cô đã U60, ngưỡng mộ nhan sắc không tuổi của cô bởi làn da trắng mịn căng bóng, cộng thêm ngoại hình trẻ trung và phong cách ăn mặc cực "chất" như gái đôi mươi khiến cô Phương nhận được vô số lời hỏi han về bí kíp làm đẹp.

Dù 52 tuổi nhưng cô Phương không ngại mặc những bộ đồ độc đáo do con gái thiết kế.

Người nghĩ ra ý tưởng chụp bộ ảnh quý cô giữa vườn hoa Đà Lạt này là Bonnie Võ Vy - con gái lớn của cô Việt Phương. Bonnie tiết lộ công việc chính hiện tại của cô là thiết kế thời trang, nên cũng không có gì lạ khi cô nàng sáng tạo ra bộ ảnh ấn tượng như vậy.

"bộ ảnh này mẹ con mình chụp từ tháng 10/2020, nhưng gần đây mẹ chia sẻ lại lên mạng, không ngờ được mọi người ủng hộ đến thế. trừ cô váy xanh là bạn của mình, còn lại là mẹ và em gái mình. vì mình cũng làm mảng thời trang nên có điều kiện chuẩn bị theo concept mình muốn, còn mẹ mình thì rất là vui vẻ dễ chịu, luôn thích đi chơi với tụi mình. bình thường mẹ con hay dẫn nhau đi cafe ăn uống rồi chụp hình sống ảo, nhưng mẹ bận chăm nhà cửa nên ít có dịp đi xa. lâu lâu mới tranh thủ được thời gian nên mới rủ mẹ làm bộ ảnh kỉ niệm với mấy đứa con gái trên đà lạt, mẹ vui lắm".

Không chỉ có bộ ảnh cosplay quý tộc ở trên, cô việt phương còn chiếm hết spotlight của 2 cô con gái xinh đẹp với 1001 phong cách biến hóa khác nhau. võ vy rất khéo léo trong việc chọn đồ và make up cho mẹ, nên vừa tôn được thần thái của người phụ nữ trung niên, lại giúp mẹ cô nàng "ăn gian" được kha khá tuổi.

Cô Việt Phương biến hóa phong cách rất đáng ngưỡng mộ, thường xuyên mặc đồ cùng concept với 2 con gái và không ngại diện những bộ trang phục "khó nhằn" so với độ tuổi của cô.

Mẹ 2 con

Không ai phân biệt nổi đâu là mẹ đâu là con cháu! gia đình võ vy cũng có gen toàn mỹ nhân với thần thái sang chảnh.

Cận cảnh nhan sắc "quên thời gian" của bà mẹ sài gòn.

Mẹ 2 con

Kể cả khi không make up, cô Việt Phương vẫn gây ấn tượng bởi mặt mộc ít khuyết điểm, hồng mịn đầy sức sống.

Mẹ 2 con

mẹ u60 không ngại "đọ sắc" thường xuyên cùng các con.

Bonnie võ vy cũng cho biết thường ngày mẹ của cô luôn ăn mặc đơn giản, chỉ khi nào được các con "rủ rê" thì mới lột xác ngỡ ngàng, thậm chí nhiều loại trang phục chỉ hợp với thiếu nữ nhưng bà mẹ sinh năm 1970 vẫn diện "ngon ơ".

Riêng bí quyết chăm sóc làn da thì cô việt phương học hỏi từ 2 con. em gái vy là nữ tiếp viên hàng không nên 2 chị em luôn chia sẻ các loại mỹ phẩm skincare hàng ngày với mẹ. cô việt phương cũng rất chăm chỉ áp dụng các bước chăm da cơ bản hàng ngày tại nhà như các con hướng dẫn, ngoài ra chế độ sinh hoạt của bà mẹ 52 tuổi cũng rất lành mạnh. đặc biệt, điều giúp cô phương trẻ lâu như phụ nữ 30 chính là tinh thần vui vẻ lạc quan. có 2 cô con gái xinh đẹp tâm lý như bà mẹ này thì ai mà chẳng ghen tị!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/me-2-con-lao-hoa-nguoc-khien-hoi-chi-em-ghen-ti-voi-lan-da-cang-bong-du-da-52-tuoi-dung-canh-con-gai-cu-nhu-3-chi-em-20210403034737076.chn)

Chủ đề liên quan:

bí quyết trẻ lâu trẻ đẹp

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY