Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Bí quyết trẻ đẹp của Hoa hậu Ngọc Hân

Bí quyết nào giúp Hoa hậu Ngọc Hân mãi trẻ đẹp theo thời gian? Hoa hậu sẽ bật mí với các bạn qua cuộc trò chuyện với phóng viên SKĐS.

clip hoa hậu ngọc hân chia sẻ để khỏe mạnh và trẻ lâu với phóng viên sk&đs (video: bích vân-ngọc linh)

Hoa hậu là người có vóc dáng cao, thanh mảnh với chỉ số đo 3 vòng rất chuẩn. cô còn là một hoa hậu để lại ấn tượng tốt trong lòng công chúng bởi thường xuyên tham gia những hoạt động có ích cho xã hội như tuyên truyền lối sống xanh tiết kiệm tài nguyên, hạn chế sử dụng đồ nhựa, xuất hiện trong những chương trình mang tính giáo dục trên truyền hình. ở ngoài đời, có phong cách khá giản dị, thân thiện, gần gũi với mọi người. không chỉ sở hữu nhan sắc đẹp, dung nhan tươi tắn, đôi mắt như biết cười, còn là một nhà thiết kế tài năng.

ngọc hân là có tấm lòng nhân ái, thường xuyên tham gia những hoạt động nhân văn như "cộng đồng hiểu về trái tim" (nguồn ảnh: facebook ngọc hân)

Là một nhân vật truyền cảm hứng của phái đẹp, hoa hậu ngọc hân thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện văn hóa, thời trang, thể hiện cho vẻ đẹp năng động và quyến rũ của phái nữ. nào giúp hoa hậu luôn tràn đầy năng lượng, và mãi trẻ đẹp theo thời gian như vậy, ngọc hân đã có cuộc trò chuyện với phóng viên báo sức khỏe&đời sống về chế độ ăn uống, dưỡng nhan và luyện tập để giữ vóc dáng thon gọn và luôn khỏe mạnh, trẻ trung.

Hoa hậu Ngọc Hân duyên dáng bên cúc họa mi. (Nguồn ảnh: Facebook Ngọc Hân)

một trong những lý do được lựa chọn làm đại sứ cho hương vị italia- chế độ ăn địa trung hải bởi bạn là người rất chú ý đến cách giữ gìn sức khỏe, và bạn lại có kiến thức về ẩm thực địa trung hải, vậy có thể chia sẻ về chế độ ăn tốt cho sức khỏe để mãi trẻ đẹp?

Để giữ cho mình có vẻ trẻ trung và khỏe mạnh, đó chính là nhờ chế độ ăn uống cũng như sinh hoạt điều độ. trông hân như vậy thôi nhưng hân lại không ăn kiêng đâu, hân ăn khá là đầy đủ, đảm bảo chế độ dinh dưỡng đủ chất. và hân sử dụng những loại dầu thực vật tốt cho sức khỏe như dầu oliu, dầu hướng dương và dầu bơ lạc. hân thường xuyên sử dụng những thực phẩm từ thiên nhiên. đó cũng chính là lý do khiến cho có được làn da, vóc dáng và tinh thần luôn khỏe mạnh.

Tà áo dài Việt khoe sắc bên dòng kênh lãng mạn của nước Ý thơ mộng (Nguồn ảnh: Facebook Ngọc Hân)

Chế độ ăn Địa Trung Hải, điển hình là món ăn Italy tốt cho sức khỏe bởi chứa dầu oliu và nhiều rau xanh, những thực phẩm như vậy tốt cho sức khỏe của chúng ta.

Về khẩu phần chất béo, mình sử dụng dầu thực vật trong chế độ ăn hàng ngày, trong đó có dầu oliu. dầu oliu có thể phòng tránh ung thư và một số loại bệnh khác. mình có thể dùng dầu oliu để trộn với các loại salad. ngay từ khi còn nhỏ, được đi tham gia các chuyến giao lưu văn hóa, thì đã biết rất nhiều về ẩm thực nước ý. ví dụ như một trong những món mà cực kỳ yêu thích, đó là món salad mozzarella.

Hoa hậu Ngọc Hân tại Triển lãm Hành trình 120 năm ẩm thực Ý ở Hà Nội. (Ảnh: Ngọc Linh)

Món salad này được làm từ cà chua, rau xà lách, húng quế và pho mát dê cùng một số loại rau khác, trộn với một chút dầu oliu, dấm và một chút gia vị. món ăn này đã làm cho cảm thấy rất say mê. cứ khi nào cảm thấy mình hơi thiếu vitamin một chút thì sẽ làm ngay món salad trộn đấy, chỉ mất khoảng 3 phút thôi là mình đã có một món salad rất tuyệt vời rồi.

bí quyết làm đẹp nào giúp mãi trẻ đẹp theo thời gian? bạn có thể chia sẻ một vài mẹo nhỏ trong chăm sóc sắc đẹp mỗi ngày?

Dưỡng ẩm da nhờ dầu oliu

Dầu oliu là một trong những nguyên liệu để làm đẹp. chẳng hạn như chúng ta có thể làm mặt nạ tự chế đắp mặt, dưỡng tóc và thậm chí dưỡng da toàn thân với dầu oliu. cũng sử dụng dầu oliu để tẩy trang, dầu oliu giúp da chúng ta căng mọng hơn và cung cấp độ ẩm nhất định cho làn da. bạn biết đấy, dưỡng ẩm đóng vai trò quan trọng đối với làn da để giúp phụ nữ trẻ đẹp hơn.

dưỡng ẩm da, cung cấp đủ dưỡng chất cho làn da với tinh chất từ nước vo gạo hoặc dầu oliu là của ngọc hân (ảnh: facebook ngọc hân)

Làn da sáng hồng nhờ nước vo gạo

Nguyên liệu để sử dụng vừa để làm thực phẩm, vừa để làm đẹp chính là gạo. như các bạn biết, mỗi khi chuẩn bị nấu cơm, vo gạo, sẽ sử dụng nước vo gạo để rửa mặt. đây là phương pháp giúp cho da mình trở nên sáng, hồng hào. nước vo gạo cung cấp vitamin b3 thiết yếu tốt cho làn da phái đẹp.

Hoa loa kèn tháng tư về trên phố (Nguồn ảnh: Facebook Ngọc Hân)

hoa hậu có thể chia sẻ một số bài tập đơn giản của bạn để có cơ thể khỏe mạnh và vóc dáng thon gọn?

Ngọc hân rất bận rộn và không có nhiều thời gian để tập thể dục mỗi ngày. thế nhưng hàng ngày, dù bất kỳ ở đâu, ở nhà hay chuyến đi công tác, đều dành ra 5 phút với khoảng không gian rất nhỏ thôi để có thể tập những động tác rất đơn giản.

để có vóc dáng săn chắc, thon gọn, tập các động tác plank, squat đơn giản 5 phút mỗi ngày. (nguồn ảnh: facebook ngọc hân)

Ví dụ các động tác squat, những động tác leo núi ngay tại chỗ, hoặc các động tác tập plank, tập vai cơ để sức khỏe mình dẻo dai hơn. Tập chỉ cần 5 phút mỗi ngày để có một vóc dáng và sức khỏe khỏe mạnh.

xin cảm ơn và chúc cho bạn sẽ trở thành cầu nối giữa hai nền văn hóa ý-việt, đưa người dân hai nước xích lại gần nhau hơn. chúc hoa hậu thành công trên con đường của bạn!

Bích Vân - Ngọc Linh

(bài, video)

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/bi-quyet-tre-dep-cua-hoa-hau-ngoc-han-n155664.html)
Từ khóa: ngọc hân

Chủ đề liên quan:

bí quyết hoa hậu ngọc hân trẻ đẹp

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY