Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Mẹ bầu tiếp cận phần mềm chăm sóc dinh dưỡng khi đến khám tại các bệnh viện

Thời gian gần đây nhiều bệnh viện sản nhi trên toàn quốc đã triển khai truyền thông dinh dưỡng cho mẹ mang thai và nuôi con nhỏ. Đặc biệt nhiều mẹ bầu đã được tiếp cận với phần mềm “Xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai, mẹ cho con bú và trẻ em từ 7 đến 60 tháng tuổi”.

Phần mềm thuộc chương trình dinh dưỡng mẹ và bé, do vụ sức khỏe bà mẹ và trẻ em, viện dinh dưỡng quốc gia - bộ y tế, phối hợp với công ty ajinomoto việt nam thực hiện.

Triển khai phần mềm tại nhiều bệnh viện sản nhi

Phần mềm "xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai, mẹ cho con bú và trẻ em từ 7 đến 60 tháng tuổi" ra đời với mục tiêu đóng góp vào việc cải thiện tình trạng sức khỏe và dinh dưỡng của bà mẹ và trẻ em tại việt nam.

Hiện tại, bộ y tế, vụ sức khỏe bà mẹ & trẻ em cùng công ty ajinomoto việt nam đang phối hợp thúc đẩy triển khai phần mềm tại các cơ sở y tế, bệnh viện tuyến tỉnh/thành phố trên phạm vi toàn quốc. vừa qua, bệnh viện đại học y dược thành phố hồ chí minh, bệnh viện phụ sản thành phố cần thơ, bệnh viện đa khoa tỉnh hà giang… đã triển khai giới thiệu phần mềm tại khu vực khoa phụ sản, để các mẹ đến thăm khám có thể tiếp cận và ứng dụng hiệu quả phần mềm trong chăm sóc dinh dưỡng, sức khỏe cho cả mẹ và bé.

Truyền thông về phần mềm tại bệnh viện đại học y dược thành phố hồ chí minh

Sản phụ tại bệnh viện phụ sản thành phố cần thơ tìm hiểu về phần mềm

Phần mềm hữu ích cũng nhiều hoạt động thiết thực từ chương trình

Với nhiều tính năng hữu ích liên quan đến dinh dưỡng, thai giáo, sức khỏe mẹ và bé, phần mềm là công cụ đắc lực đồng hành và hỗ trợ mẹ trong suốt quá trình mang thai, cho con bú đến lúc chăm con lớn. chỉ cần truy cập và đăng ký tài khoản tại website www.dinhduongmevabe.com.vn, mẹ mang thai, mẹ cho con bú và người chăm sóc trẻ dưới 5 tuổi đã có thể trải nghiệm ngay phần mềm hoàn toàn miễn phí.

Các thực đơn trong phần mềm được liệt kê chi tiết từng thành phần dinh dưỡng, lượng nguyên liệu phù hợp để mẹ có thể dễ dàng lưu lại và sử dụng. đặc biệt, để giúp mẹ áp dụng hiệu quả thực đơn từ phần mềm, chương trình đã triển khai lớp học nấu ăn online, được phát trực tiếp tại fanpage dinh dưỡng mẹ và bé: facebook.com/dinhduongmevabe.com.vn.

Chương trình đã triển khai lớp học nấu ăn online, được phát trực tiếp tại fanpage dinh dưỡng mẹ và bé

Sắp tới đây, ngoài việc ra mắt thực đơn cho bé dưới 5 tuổi rất được mong đợi, phần mềm sẽ mở các lớp thực hành chăm sóc dinh dưỡng cho mẹ mang thai và mẹ nuôi con nhỏ, mang đến nhiều kiến thức hữu ích và thiết thực cho người dùng. lớp học sẽ được tổ chức qua hình thức trực tuyến tại ứng dụng zoom. thông tin đăng ký tại đây.

https://afamily.vn/me-bau-tiep-can-phan-mem-cham-soc-dinh-duong-khi-den-kham-tai-cac-benh-vien-20220304114619537.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/me-bau-tiep-can-phan-mem-cham-soc-dinh-duong-khi-den-kham-tai-cac-benh-vien-20220304114619537.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Thời kì mang thai là một trong những giai đoạn có ý nghĩa và hạnh phúc nhất của mỗi một người phụ nữ. Khi bào thai phát triển ở trong tử cung, cơ thể người mẹ cũng trải qua những biến đổi về miễn dịch, nội tiết, mạch máu và biến dưỡng.
  • Một người mẹ ẩn danh có con trai bị tim bẩm sinh dành số tiền 86 triệu đồng để giúp đỡ hơn 20 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Lớp học Hy vọng, Bệnh viện Nhi Trung ương.
  • Khi thời tiết chuyển mùa, nhất là từ mùa nóng sang mùa lạnh, các bệnh lý về khớp ở người cao tuổi thường xuất hiện.
  • Bệnh tim mạch là một trong những căn bệnh nguy hiểm, thường có diễn biến âm thầm và có thể để lại những di chứng nặng nề...
  • Có những bệnh di truyền như tiểu đường, ung thư vú có thể được phòng tránh nếu bạn tiêu thụ đúng những thực phẩm có tác dụng phòng bệnh phù hợp.
  • Theo thống kê, khoảng 85% dân số Việt Nam mắc các bệnh về răng miệng như sâu răng, đau nhức răng, viêm nướu, hôi miệng...
  • Khi bạn ngồi một chỗ, tiếp xúc với ánh sáng màn hình và đèn trong văn phòng sẽ phá vỡ đồng hồ sinh học của bạn, dẫn đến huyết áp cao, mệt mỏi, đau đầu.
  • Mangyte ơi, Xin cho tôi hỏi Tết nguyên đán có bệnh viện nào nhận khám chữa bệnh không? Mong Mangyte giới thiệu giúp tôi. Cảm ơn rất nhiều. (Đài Trang - Tây Ninh) BS ơi, sức khỏe bà tôi dạo này không được tốt, thường xuyên nhập viện cấp cứu. Đợt này nghỉ Tết tôi lo lắm, không biết có còn bệnh viện nào làm việc không? Xin Mangyte tư vấn một vài số điện thoại cấp cứu để gọi khi cần. Chân thành cảm ơn. (Hoàng Mai - Quận 6,TPHCM)
  • Những ngày giáp tết, Mangyte.vn nhận được rất nhiều câu hỏi về việc khám chữa bệnh trong những ngày tết, số điện thoại cấp cứu và lịch nghỉ tết của các bệnh viện. Chúng tôi xin giải đáp chung như sau:
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY