Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Mẹ bế con 1 tuổi qua đường, bị xe máy tông trúng khiến 3 người Tu vong

Người mẹ bế con 1 tuổi qua đường trên QL14, đoạn qua tỉnh Bình Phước thì bị xe máy tông trúng, khiến cả 3 người Tu vong.

Tối 4.7, một vụ T*i n*n giao thông đặc biệt nghiêm trọng đã xảy ra trên đường QL14, đoạn qua ấp 4, xã Minh Thắng, H.Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.  Người mẹ bế con đi qua đường thì bị nam thanh niên điều khiển xe máy tông trúng khiến cả 3 người Tu vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ 30 phút cùng ngày, P.M.Tr (24 tuổi, ngụ xã Minh Thắng, H.Chơn Thành) điều khiển xe máy BS 93P2 - 581.97 lưu thông trên QL14 hướng từ H.Chơn Thành đi tỉnh Đắk Nông.

Mẹ bế con 1 tuổi qua đường, bị xe máy tông trúng khiến 3 người Tu vong - ảnh 1

Hiện trường vụ T*i n*n

ẢNH: H.G

Khi qua đoạn Km 985, thuộc địa phận ấp 4, xã Minh Thắng, H.Chơn Thành, tỉnh Bình Phước đã bất ngờ tông trúng chị Đ.T.H (34 tuổi , ngụ xã Minh Thắng, H.Chơn Thành) đang đi bộ từ phía bên trái đường qua bên phải đường theo hướng từ Chơn Thành đi tỉnh Đắk Nông, bế theo con gái là cháu H.T.A.D (1 tuổi).

Cú tông mạnh khiến chị H. bị Tu vong trên đường đi cấp cứu; anh P.M.Tr và cháu D.cũng Tu vong sau đó tại bệnh viện.

Theo biên bản ghi nhận điều tra ban đầu của cơ quan chức năng, nguyên nhân được cho là do chị H. qua đường không chú ý quan sát trong khi Tr. vi phạm nồng độ cồn.

Hiện nguyên nhân vụ T*i n*n khiến 3 người Tu vong đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/thoi-su/me-be-con-1-tuoi-qua-duong-bi-xe-may-tong-trung-khien-3-nguoi-tu-vong-1247438.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY