Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Mẹ bỉm sốc vì nhan sắc thay đổi sau khi mang bầu, làm mẹ là sự hy sinh thiêng liêng và tuyệt vời nhất

Sự thay đổi này khiến người mẹ trẻ không khỏi bất ngờ, thế nhưng sau tất cả chị vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc.

Khi có con, không chỉ sức khoẻ, vóc dáng mà cả nhan sắc của người mẹ cũng có nhiều sự thay đổi. Một số chị em còn gặp phải tình trạng dị ứng, lên cân không kiểm soát và nhiều biến chứng thai kỳ khác. Thế mới nói, trải qua 9 tháng 10 ngày để được đón thiên thần nhỏ chào đời là điều không hề dễ dàng.

Mới đây, chị Hoàng Thuỳ Trang (sống tại Đắk Lắk) đã chia sẻ câu chuyện của mình khiến nhiều người mẹ cảm thấy xúc động và đồng cảm. Trước khi có con, da mặt chị Trang rất đẹp, không có mụn hay vết thâm, thế nhưng sau khi có bầu, khuôn mặt chị thay đổi rất nhiều. Mụn mọc chi chít với nhiều vết thâm, đỏ.

Sự thay đổi này khiến bản thân chị Trang vô cùng buồn bã, cảm thấy sốc mỗi khi tự ngắm mình trong gương. ''Lúc bầu mình bị nghén, nôn ói đến tận tháng thứ 4. Em bé lúc sinh ra được có 2,4kg thôi. Thực ra mình đăng những hình ảnh này để chia sẻ rằng sự hi sinh của người phụ nữ khi trở thành mẹ.

Chị Trang trước khi mang bầu.

Và sự thay đổi khi mang bầu.

Lúc bầu 8 tháng mình không dám đi ra ngoài vì tự ti với nhan sắc. Buồn bã và tủi thân là thế nhưng sau khi nhìn thấy con ra đời, dường như mọi ý nghĩ tiêu cực đều biến mất. Mình mong rằng các bạn sắp làm mẹ dù có phải trải qua sự thay đổi về ngoại hình cũng hãy dũng cảm lên. Vì con là món quà đền đáp xứng đáng nhất'', chị Trang chia sẻ.

Dưới phần bình luận, rất nhiều người đồng cảm và chia sẻ với bà mẹ trẻ, ai cũng cho rằng sự thay đổi này là thiêng liêng và hoàn toàn xứng đáng. Bên cạnh đó, mọi người cũng cho rằng diện mạo này chỉ là do bầu bí thôi, sau khi sinh con xong một thời gian, nếu được chăm sóc kĩ càng thì ngoại hình người mẹ sẽ xinh đẹp lại như ban đầu.

''các mẹ đều là siêu nhân hết ấy, nhìn mà cảm thấy thương vô cùng luôn. mình cũng bị thay đổi, da mặt sần sùi, xấu vô cùng luôn, mỗi lần nhìn vào gương còn không dám tin đây là mình, cảm giác thanh xuân như mất hết cả'', ''cố lên mẹ bỉm ơi, rồi sẽ qua hết thôi, sau khi con lớn mình có thời gian chăm sóc sắc đẹp là sẽ xinh lại thôi, đổi lại có một thiên thần nhỏ đáng yêu rồi này''... các mẹ bỉm cùng nhau bình luận.

Món quà vô giá là con trai chị Trang khoẻ mạnh, đáng yêu.

Quả thực, sự thay đổi khi làm mẹ khiến nhiều chị em cảm thấy tự ti, buồn lòng. Thế nhưng chỉ cần nhìn thấy con khoẻ mạnh, lớn lên từng ngày là mọi mệt mỏi, khó khăn dường như tan biến. Có lẽ chỉ có làm mẹ mới có được sức mạnh lớn lao đến như vậy mà thôi.

https://afamily.vn/me-bim-soc-vi-nhan-sac-thay-doi-sau-khi-mang-bau-lam-me-la-su-hy-sinh-thieng-lieng-va-tuyet-voi-nhat-20220308152712804.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/me-bim-soc-vi-nhan-sac-thay-doi-sau-khi-mang-bau-lam-me-la-su-hy-sinh-thieng-lieng-va-tuyet-voi-nhat-20220308152712804.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Ngoài nước da trắng ngần, căng mướt thì phong cách trang điểm tinh tế giúp Giáng My để lại ấn tượng về ngoại hình xinh đẹp và tỏa sáng...
  • Để sở hữu một làn da không tì vết, bạn nên tìm hiểu những bí quyết chăm sóc sắc đẹp lưu truyền từ hàng thập kỷ cho đến tận ngày nay của phụ nữ châu Á.
  • Bạn có thể sẵn sàng làm gì để có một dung nhan xinh đẹp? Lịch sử nhân loại bị chi phối rất nhiều bởi mong muốn thể hiện mình một cách rực rỡ nhất.
  • Bã cà phê còn là nguyên liệu chính để chế ra những mỹ phẩm tuyệt vời trong việc chăm sóc sắc đẹp.
  • Từ ngàn đời nay ông cha ta đã dùng Thu*c nam, có những thầy Thu*c nổi tiếng như Đại Danh Y Thiền Sư Tuệ Tĩnh ( thế kỷ thứ XIV) Đại Danh Y Hải Thượng Lãn Ông ( thế kỷ thứ XVII)
  • Ăn uống là việc không thể thiếu được trong đời sống thường ngày và cũng là một phương thức tốt nhất để phòng chống bệnh tật, giữ gìn sức khỏe,
  • Y học cổ truyền rất coi trọng việc ăn uống với ý nghĩa là nguồn cung cấp dinh dưỡng chủ yếu, là điều kiện tất yếu để duy trì mọi hoạt động sống của cơ thể. Vả lại, vào mùa đông, chức năng tiêu hóa của nhân thể rất tốt nên đây là dịp thuận lợi trong năm để bồi bổ sức khỏe.
  • Sinh con là thiên chức và cũng là niềm hạnh phúc của mỗi người phụ nữ. Tuy nhiên, sau khi thực hiện thiên chức ấy, chị em phải đối mặt với những nỗi niềm khó nói, trong đó có “nỗi niềm vòng một”.
  • Việc xoa bóp sau sinh mang đến sức khỏe và sự thoải mái cho người mẹ khi người mẹ mang tâm trạng cui buồn, lo lắng... lẫn có khi thái quá vì một em bé mới sinh.
  • Xin được tiết lộ bí quyết chăm sóc sắc đẹp hết sức ly kỳ của vị hoàng hậu cũng như trả lời câu hỏi làm thế nào mà hoàng hậu vẫn giữ được vòng eo nhỏ xíu dù mang thai tới 4 lần?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY