Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Mẹ bỉm hiện đại nhất định phải sắm ngay 5 món đồ này, đảm bảo giúp cuộc sống bỉm sữa trở nên nhẹ nhàng hơn

Những trợ lý của mẹ'' này sẽ góp ích không nhỏ cho cuộc sống làm mẹ trở nên dễ dàng hơn.

Sau sinh con, phụ nữ phải đối mặt với vô vàn vấn đề, từ việc chăm sóc thành viên mới cho đến sự thay đổi sức khoẻ, tính cách của bản thân. Lúc này, bên cạnh sự trợ giúp từ người thân, một số sản phẩm cực kỳ cần thiết dưới đây sẽ không khiến các mẹ phải hối hận khi sử dụng. Đặc biệt là trong thời gian đầu sau sinh, mẹ bỉm sẽ bị đau và cơ thể còn chưa phục hồi, các món đồ này sẽ trở thành "trợ lý'' không thể thiếu cho các chị em.

1. Máy massage ngực

Không ít bà mẹ than phiền về tình trạng tắc tia sữa khiến họ mệt mỏi, đau đớn, thậm chí có ý định dừng cho bé bú trực tiếp. tuy nhiên, sữa mẹ là tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, chiếc máy massage cầm tay sẽ giúp các chị em cải thiện lưu lượng, giảm căng sữa và làm mềm ngực.

Chiếc máy nhỏ gọn của Lavie được thiết kế tiện dụng 3 trong 1 phù hợp với mọi bà mẹ và mọi bầu ngực, với hai bên rộng để hút và kéo dòng sữa về phía trước, đầu hẹp để phá vỡ các ống dẫn sữa và một phần lưng rộng để nhẹ nhàng xoa bóp bầu ngực căng và mềm. Máy không thấm nước, dễ dàng vệ sinh, an toàn cho mẹ và bé nên sử dụng hỗ trợ tiết sữa mọi lúc mọi nơi.

2. Đệm ngồi xoa dịu tầng sinh môn

Sau khi sinh, đặc biệt là với các mẹ sinh thường, tầng sinh môn có thể bị rạch trong quá trình đẻ con sẽ gây ra nhiều đau đớn. nhiều chị em tâm sự phải mất vài tuần họ mới có thể ngồi và sinh hoạt như bình thường. lúc này, chiếc gối donut này sẽ có tác dụng cứu cánh cho chị em, việc ngồi cho con bú hay ăn uống... sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. đệm bánh cho phép bạn ngồi trong khi giảm bớt áp lực lên các vùng nhạy cảm.

3. Gối cho con bú

Khi bế bé bú lâu, mẹ sẽ phải chịu gánh nặng đáng kể lên vai, cánh tay và lưng. Bạn sẽ cần chiếc gối được thiết kế đặc biệt mang đến nhiều sự hỗ trợ nhất khi cho con bú. Chiếc gối này sẽ giúp mẹ đưa bé đến gần cơ thể để dễ dàng ngậm núm vú và bú với tư thế đúng để tránh trào ngược, trớ sữa. Đồng thời, gối cũng sẽ giúp mẹ không phải dùng sức của cánh tay để nâng đỡ bé, tránh mỏi tay, đau lưng.

4. Kem bôi đầu ti

Thời gian đầu khi bé tập bú, nhiều mẹ sẽ có cảm giác bị đau ngực, đặc biệt là ở vùng đầu ti vì đó là vùng bé trực tiếp bú. Kem này sẽ giúp các mẹ cảm thấy nhẹ nhàng và đỡ đau hơn, làm dịu nhanh chóng, điều trị núm vú khô, nứt hoặc đau, một vấn đề phổ biến đối với các bà mẹ sau sinh.

Kem làm từ nguyên liệu thiên nhiên 100%, không chứa chất bảo quản, an toàn tuyệt đối cho làn da của mẹ. Đặc biệt là bé có thể bú trực tiếp sau khi mẹ thoa kem mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.

5. Quần phục hồi sau sinh

Không chỉ là một chiếc quần lót, đây còn là công cụ hỗ trợ làm thon bụng và bảo vệ vết mổ. nó hỗ trợ cơ bụng bị suy yếu, giảm áp lực và giữ thẳng lưng hiệu quả giúp tăng khả năng vận động và tăng tốc độ phục hồi, co tử cung.

Chiếc quần có cạp cao nằm phía trên vết mổ, mềm mại, mịn màng và đủ độ che phủ để giữ miếng lót sau sinh không bị xê dịch.

https://afamily.vn/me-bim-hien-dai-nhat-dinh-phai-sam-ngay-5-mon-do-nay-dam-bao-giup-cuoc-song-bim-sua-tro-nen-nhe-nhang-hon-20220104122408136.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/me-bim-hien-dai-nhat-dinh-phai-sam-ngay-5-mon-do-nay-dam-bao-giup-cuoc-song-bim-sua-tro-nen-nhe-nhang-hon-20220104122408136.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Đối với trẻ không nghe được, nếu không can thiệp kịp thời sẽ không nói được (điếc câm), trong khi thực chất bộ phận phát âm hoàn toàn bình thường.
  • Tắc tia sữa có thể gặp trong bất cứ thời điểm nào trong giai đoạn nào cho con bú. Tuy nhiên hay gặp nhất là trong tuần lễ đầu tiên.
  • Cháu bé Đinh Văn Rể ở tỉnh Quảng Ngãi đã 5 tuổi nhưng chỉ nặng 3 kg và cao 50 cm, yếu ớt chẳng khác trẻ mới sinh ra.
  • Không hiểu sao em có thói quen nhìn vào những nơi nhạy cảm của người đối diện, mặc dù em không cố ý...
  • Thận ứ nước là một tình trạng bệnh lý bẩm sinh gây ra do sự hẹp hay tắc nghẽn đường dẫn nước tiểu từ bể thận xuống bàng quang.
  • Mangyte cho em hỏi:Em sinh con được 3 tuần, hiện giờ hai vú cương cứng, rất đau, nóng, có phải em bị tắc tia sữa không? Em không thấy sốt gì hết. Em nghe nói ở BV Vũ Anh có điều trị tắc tia sữa, không biết chi phí như thế nào? Em cảm ơn Mangyte! (Bích Phương – TPHCM)
  • Theo y học cổ truyền, bồ công anh có vị đắng ngọt, tính lạnh, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, thường dùng chữa sưng vú, tắc tia sữa, mụn nhọt, viêm dạ dày, khó tiêu,…
  • Xơ mướp được lấy từ quả mướp chín thật già đã khô quắt, có vỏ ngoài nhăn nheo, màu vàng óng, cầm thấy nhẹ tay, đem ngâm vào nước nhiều lần cho tróc dần lớp vỏ ngoài và rữa nát hết lớp thịt còn sót lại ở trong, rửa sạch, rũ hết hạt, phơi khô.
  • Trẻ sơ sinh là những sinh linh bé bỏng đáng yêu nhưng cũng là những đối tượng bí ẩn của khoa học. 5 thử nghiệm dưới đây được xem là độc đáo và thú vị lần đầu tiên được thực hiện ở nhóm đối tượng này.
  • Dây rốn và bánh nhau thường bị bỏ đi sau khi em bé ra đời. Tuy nhiên, một số cha mẹ quyết định trữ máu cuống rốn vì việc này có thể giúp ích khi trẻ bị bênh hiểm nghèo trong tương lai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY