Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Mẹ chồng nằm viện, tôi lấy cớ công việc để không chăm sóc

Nhìn món quà khủng của mẹ chồng khiến mọi người trong phòng bệnh đều ồ lên một tiếng, còn tôi thì xấu hổ không nói thành lời.

Ngay từ ngày đầu về làm dâu tôi đã không hợp với mẹ chồng, làm gì bà cũng không vừa lòng. Nấu cơm thì nói là khô quá khó nuốt, nấu canh thì chê mặn khó ăn. Lần nào tôi quét nhà thì bà cũng quét lại theo sau, hỏi ra thì bà bảo bẩn quá phải quét lại.

Bực mình, từ đó tôi chẳng thèm làm bất kỳ việc gì trong nhà. Mỗi buổi chiều, tôi thường về rất trễ, đợi đến giờ ăn mới có mặt ở nhà để đỡ nấu nướng, tránh va chạm với mẹ chồng. Những ngày chủ nhật tôi dụ dỗ chồng về nhà mẹ đẻ chơi cho thoải mái đầu óc.

Tình cảm mẹ chồng con dâu ngày một xa cách và căng thẳng. cho đến khi bà bị mổ ruột thừa phải nằm viện. tôi nói bận công việc nên suốt một tuần bà nằm trong viện, tôi không vào chăm sóc, mà chỉ có thăm mỗi lần sau ngày bà mổ. ngày mẹ chồng xuất viện tôi yêu cầu chồng ra ngoài phòng trọ ở cho thoải mái. vì yêu vợ nên chồng đã chiều tôi tất cả.

Từ khi ra ngoài sống, chúng tôi được thoải mái tự do và tôi rất ít khi về thăm bố mẹ chồng, vì vẫn còn ác cảm những ngày sống chung với nhau.

Theo Gia đình & Xã hội

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/khoe-dep/me-chong-nam-vien-toi-lay-co-cong-viec-de-khong-cham-soc-1438183.html)
Từ khóa: tâm sự

Chủ đề liên quan:

công việc mẹ chồng tâm sự

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY