Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Mẹ đang nấu ăn trong bếp thì phát hiện nhà cửa rất yên ắng, cảnh tượng nhìn thấy ngoài phòng khách khiến ai nấy phì cười

Khi ra phòng khách tìm các con thì cô đã chuẩn bị sẵn tâm lý cho một cảnh tượng khủng khiếp.

Các bậc cha mẹ thường bảo nhau khi lũ trẻ đột ngột im lặng nghĩa là đang có một vấn đề rất kinh khủng xảy ra. Không hiếm trường hợp lũ trẻ bỗng trở nên yên ắng, sau đó cha mẹ phải “tan nát cõi lòng” phát hiện một số đồ vật trong nhà đã hỏng hóc, đổ vỡ. Hoặc cảnh tượng lộn xộn, bừa bãi mà họ nhìn thấy khi tìm được con khiến cha mẹ tức điên mà không biết phải làm thế nào.

Thế nhưng nhiều khi diễn biến câu chuyện lại có thể xảy ra theo cách ngược lại hoàn toàn. Chia sẻ của một bà mẹ dưới đây chính là ví dụ như thế.

Bà mẹ này kể hôm đó cô đang nấu ăn trong bếp còn các con thì chơi ngoài phòng khách. Đột nhiên cô phát hiện ra lũ trẻ thật yên ắng, không hề có âm thanh nào nào vẳng lại. Như thể các con cô đã “bốc hơi” hoặc chúng đều đi vắng hết cả.

Mẹ đang nấu ăn trong bếp thì phát hiện nhà cửa rất yên ắng, cảnh tượng nhìn thấy ngoài phòng khách khiến cô không khỏi mỉm cười - Ảnh 1.

Bà mẹ có 3 cậu con trai sinh ba.

Bà mẹ này đã được xem nhiều câu chuyện về việc lũ trẻ bỗng dưng im lặng. Cho nên khi ra phòng khách tìm các con thì cô đã chuẩn bị sẵn tâm lý cho một cảnh tượng khủng khiếp. Ai ngờ những gì mà cô được chứng kiến lại trái ngược hoàn toàn và khiến bà mẹ không khỏi mỉm cười ấm áp.

Ba cậu con trai sinh ba của bà mẹ này mỗi đứa trẻ một tư thế khác nhau. Một bé nằm lăn ra sàn nhà ngủ thiếp đi. Một bé ngồi dựa vào tường cũng đang gật gù ngủ ngon lành. Bé còn lại thì cầm bình sữa tu sữa, không hề quấy khóc hoặc nghịch ngợm các anh em của mình.

Mẹ đang nấu ăn trong bếp thì phát hiện nhà cửa rất yên ắng, cảnh tượng nhìn thấy ngoài phòng khách khiến cô không khỏi mỉm cười - Ảnh 2.

Hai đứa trẻ chơi mệt rồi lăn ra ngủ.

Chắc hẳn lũ trẻ đã chơi mệt rồi cứ thế lăn ra ngủ. Nhìn các con mà bà mẹ này thấy vô cùng ấm áp và hạnh phúc. Nhưng khi bế con lên giường ngủ thì cô cũng cảm thấy thương lũ trẻ vô cùng.

Vì hoàn cảnh nên chỉ có mình cô ở nhà chăm sóc 3 cậu con trai sinh ba. Nuôi nấng và chăm bẵm một đứa trẻ đã đủ vất vả và bận rộn, trường hợp của cô là ba đứa trẻ thì những khó khăn và vất vả còn được nhân lên rất nhiều lần. Chính vì thế cô không có thời gian và điều kiện để thường xuyên bế ẵm cũng như chơi đùa với các con. Nhiều khi cô phải để 3 con tự chơi với nhau còn bản thân bận nấu nướng, dọn dẹp, giặt giũ và làm việc nhà.

Mẹ đang nấu ăn trong bếp thì phát hiện nhà cửa rất yên ắng, cảnh tượng nhìn thấy ngoài phòng khách khiến cô không khỏi mỉm cười - Ảnh 3.

Nhìn lũ trẻ ngủ mà người mẹ vừa thấy hạnh phúc vừa thương các con.

Đó cũng là nguyên do khiến các đứa trẻ rất ngoan ngoãn và tự giác, không quấy khóc và cũng rất dễ ngủ. Nhưng càng như vậy thì người mẹ lại càng thấy thương cho các con phải chịu thiệt thòi.

Hy vọng bố của 3 em bé trong câu chuyện sau khi hết giờ làm có thể chia sẻ với vợ việc nhà và chăm con. Đồng thời dành nhiều thời gian hơn cho các con để chúng không bị thiếu thốn về mặt tình cảm.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/me-dang-nau-an-trong-bep-thi-phat-hien-nha-cua-rat-yen-ang-canh-tuong-nhin-thay-ngoai-phong-khach-khien-ai-nay-phi-cuoi-20210201001216592.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY