Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mê đồ hiệu như Đức Phúc vẫn có lúc vô tình vướng nghi án diện đồ đạo nhái, cả Gil Lê cũng bị réo tên ngay lập tức

Cả hai bộ suit mà Đức Phúc và Gil Lê mặc đều có thiết kế mang dáng dấp của mẫu suit được trình làng vào mùa Thu/Đông 2019 của Dior trước đó.

So với các "yêu nữ hàng hiệu" của Vbiz thì

Thế nhưng ngày lập tức bộ suit của Đức Phúc vướng nghi án "coppy" khi có kiểu dáng gần giống với một thiết kế của Dior For Men trong BST Thu/ Đông được trình làng vào 2019. Thiết kế của Dior cũng là bộ suit nam tính có cách điệu thêm dải lụa vắt chéo qua người tạo nên một dấu ấn mang đậm nét Dior của mùa Thu/Đông năm ấy. Chính vì vậy khi Đức Phúc diện bộ suit đỏ, dân tình nghĩ ngay đến thiết kế của Dior.

Đây chính là thiết kế suit cách điệu trong BST Thu/Đông 2019 của nhà mốt Dior.

Trước Đức Phúc, từng có Gil Lê cũng bị réo tên khi diện một bộ suit trắng có kiểu dáng tương tự như vậy.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/me-do-hieu-nhu-duc-phuc-van-co-luc-vo-tinh-vuong-nghi-an-dien-do-dao-nhai-ca-gil-le-cung-bi-reo-ten-ngay-lap-tuc-2020051411333107.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY