Kinh tế xã hội hôm nay

Mẹ già hơn 100 tuổi bịn rịn chia tay con gái 80 tuổi

Lần này nữa thôi, lần sau về không còn mẹ..., câu nói của người mẹ già 103 tuổi lúc chia tay người con gái đã hơn 80 tuổi của mình khiến dân mạng xúc động.

Được biết, đoạn video do người cháu gái chia sẻ, ghi lại cảnh tạm biệt của cụ ngoại và bà ngoại. Bà ngoại của cô trước khi lên ô tô ra về, quay lại vẫy chào mẹ già trong lúc người mẹ già lần từng bước bên hàng rào, vẫy tay rồi nói vọng ra với con gái. Xem clip mà mắt cay cay bởi “mẹ già như chuối chín cây”, đó là tâm trạng chung của rất nhiều người xem.

YouTuber Thơ Nguyễn bị cơ quan chức năng mời làm việc

Hôm qua, cục phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (bộ tt-tt) cho biết đang phối hợp với bộ công an mời youtuber thơ nguyễn lên làm việc về dấu hiệu vi phạm truyền bá tư tưởng mê tín dị đoan và sẽ có biện pháp xử lý nếu cô không hợp tác.

 được biết, trước đó, thơ nguyễn đăng tải một video 60 giây trên kênh tiktok về việc xin “vía” học giỏi cho các em học sinh từ búp bê ma (búp bê "bùa ngải" kumanthong ở thái lan). vụ việc đã gây xôn xao trong cộng đồng mạng và nhiều người đã lên tiếng vì nội dung clip này.

Cô gái bị hoại tử mông khi tự làm đẹp “tại gia”

Một phụ nữ 26 tuổi ở đà nẵng tự bỏ 150 triệu đồng để mua filler ngoại nhập về nhờ bạn thân tiêm làm đẹp vòng 3, nhưng kết quả là mông bị hư thối, biến chứng nặng phải nhập viện cấp cứu. thông tin này kèm theo hình ảnh và video các bác sĩ ở tp.hcm đang mổ khẩn để nạo vét filler và loại bỏ phần mủ bên trong cơ thể nạn nhân khiến dân mạng kinh hãi. nhiều người cảnh báo chị em nên cẩn trọng khi làm đẹp tránh hậu quả đáng tiếc thậm chí dẫn đến mất mạng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/doi-song/me-gia-hon-100-tuoi-bin-rin-chia-tay-con-gai-80-tuoi-1352908.html)

Tin cùng nội dung

  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Video về cuộc sống thường ngày của một phụ nữ vừa làm việc nhà vừa chăm con đã thu hút khoảng 50 triệu lượt xem trên Facebook chỉ sau một ngày đăng tải.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Cuộc tình dù đúng dù sai..., Đắng lòng..., Rơi lệ vì Lệ Rơi... đang là những câu nói cửa miệng được cộng đồng mạng sử dụng rộng rãi.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY