Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Mẹ Hà Nội 2 lần đẻ vẫn trẻ đẹp xuất sắc, sinh xong 1 tháng eo đã phẳng lì như chưa từng trải qua bầu bí

Nhìn nhan sắc, vóc dáng và đặc biệt là vòng eo phẳng lì, trắng mịn của chị Dương Quỳnh Tâm nhiều cô gái đôi mươi còn son rỗi cũng phải ghen tị.

Mặc dù mới sinh con thứ hai được một thời gian ngắn nhưng chị dương quỳnh tâm, 34 tuổi, hiện đang sống và làm việc ở

Chị Tâm cho hay, chị cao 1m57, thời con gái cân nặng dao động trong khoảng 48-49kg, cũng ít khi tập luyện thể dục thể thao. Trong quá trình mang thai lần hai, chị tăng tổng cộng 11kg, lên bàn đẻ là tròn trĩnh 60kg. Em bé chào đời nặng 3kg.

Chia sẻ quan điểm về chế độ ăn uống khi mang thai, chị Tâm cho biết chị ăn uống đầy đủ để có dưỡng chất cho con song không ăn quá nhiều và cũng không cần kiêng khem quá mức.

Chị tâm vẫn giữ được vẻ trẻ đẹp khi mang thai.

"Mình không hề uống một hộp sữa bầu nào, chỉ ăn cơm, thức ăn như bình thường, chọn các loại rau, thịt tươi ngon. Ăn uống thoải mái, đủ chất và vẫn làm việc, vận động thường xuyên, thỉnh thoảng đi du lịch nên cả thai kỳ mình khoẻ mạnh và không bị phá dáng.

Mình không tập luyện gì trong lúc mang thai nhưng khi làm việc cũng bận luôn chân luôn tay nên cơ thể luôn trong chế độ được vận động, không bị ì ạch mà trái lại rất khoẻ khoắn" - chị Tâm cho hay.

Khi sinh con đầu lòng, lúc ấy còn khá trẻ nên chị Tâm không có kinh nghiệm, kiến thức phòng tránh rạn da nên bụng bị rạn nhiều. Rất may là vết rạn theo thời gian đã thành rạn trắng, mờ và không lộ rõ. Tới lần mang thai thứ hai, rút kinh nghiệm nên chị Tâm dùng kem chống rạn ngay từ khi biết mình có bầu. Kết quả là chị không hề bị rạn chút nào nữa.

Sinh xong 1 tháng eo đã phẳng lì nhờ đeo đai nịt bụng 8 tiếng/ngày

Lần mang thai thứ hai tuy không bị rạn da nhưng sau khi sinh xong, chị Tâm cũng gặp phải vấn đề mà nhiều chị em khác gặp phải như: Thừa cân, xổ bụng, thâm bụng... Nhưng theo chị, vấn đề nào cũng sẽ có cách giải quyết.

"mình có dấu hiệu xổ bụng và bị thâm bụng nên ngay sau khi sinh xong mình đã bắt đầu đeo đai nịt bụng kết hợp tắm rượu gừng và bôi nghệ tươi hàng ngày xoa quanh bụng. sau 1 tháng là da bụng Chị Tâm khi vừa sinh xong (ảnh trái) và sau sinh 20 ngày (ảnh phải).

Nhờ đeo đai nịt bụng kết hợp thoa rượu gừng, nghệ, chị Tâm lấy lại vòng eo phẳng lì, trắng trẻo sau sinh.

đối với mình, phụ nữ là phải biết làm đẹp, kể cả lúc Hơn nữa khi vừa sinh xong thì các các cơ quan ở phần bụng còn đang lỏng lẻo, chưa sắp xếp lại như cũ nên đeo đai nịt bụng sẽ làm bó các cơ lại, tổ chức lại các bộ phận bên trong ổn định hơn, tránh tình trạng xổ bụng nhiều. Mình sinh thường nên có thể đeo đai sớm, mẹ nào sinh mổ thì cần tìm hiểu thêm về thời điểm có thể đeo đai.

mỗi ngày mình đeo khoảng 8 tiếng. sau Dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng chị tâm vẫn sở hữu nhan sắc, vóc dáng đáng ngưỡng mộ.

Chị tự tin diện bikini khoe eo phẳng lì.

Nhìn chị không thua kém các cô gái còn son rỗi.

Chế độ ăn uống sau sinh: Chị Tâm xác định sẽ nuôi con bằng sữa mẹ nên chị ăn uống rất đầy đủ, ăn nhiều cơm, rau, thịt, hoa quả để sữa về đặc và nhiều chất hơn. Hàng ngày, chị ăn thêm sữa chua lợi khuẩn để kích thích tiêu hoá, tránh tình trạng táo bón sau sinh. Ngoài ra chị Tâm còn bổ sung vitamin tổng hợp để bảo đảm cho con bú mẹ nhưng mẹ không bị thiếu hụt các vi chất dinh dưỡng.

Kiêng cữ sau sinh: Chị Tâm cũng không kiêng khem quá khắt khe trong thời gian ở cữ, chị vẫn hoạt động bình thường và tắm rửa thường xuyên. Theo chị, mẹ là người ở cạnh con nhiều nhất, bế con liên tục nên cơ thể phải sạch sẽ để tránh vi khuẩn từ mẹ bám vào con.

chăm sóc da: bên cạnh chế độ ăn uống, vận động, nghỉ ngơi, chị tâm cũng chú trọng việc chăm sóc da. từ thời con gái chị đã chăm sóc da rất cẩn thận, lúc

Hình ảnh hiện tại của chị Tâm sau khi sinh con thứ hai được 11 tháng.

Dành lời khuyên cho các chị em sau sinh đang loay hoay trong việc tìm lại nhan sắc, vóc dáng, chị Tâm bày tỏ: "Chị em hãy luôn luôn ý thức phải yêu cơ thể và làn da của mình. Chăm sóc sắc đẹp là cả một quá trình, không thể nào vội vã, cho nên đừng tìm tới những phương pháp hiệu quả quá nhanh, nó sẽ có rất nhiều tác dụng phụ.

từ từ chăm sóc, mỗi ngày 1 chút, bạn sẽ đẹp dần lên lúc nào không biết , đừng quên cho con bú hàng ngày vì điều này giúp lấy lại vóc dáng rất nhanh. hãy luôn chăm sóc bản thân, đừng chủ quan vì

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/me-ha-noi-2-lan-de-van-tre-dep-xuat-sac-sinh-xong-1-thang-eo-da-phang-li-nhu-chua-tung-trai-qua-bau-bi-20200615152352627.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Mangyte -Toàn bộ các hộ dân tổ 14 cụm 3 Tứ Liên - Tây Hồ Hà Nội lâm vào tình cảnh mất nước sạch hơn 1 tháng nay. Một số gia đình đã phải sơ tán đến nhà người thân, còn lại, những hộ dân tại đây san sẻ nhau nước giếng vàng khè của một hộ gia đình trong khu.
  • Tại các điểm quán giải khát vỉa hè, hàng loạt các loại nước giải khát tự chế, tự gắn mác đủ hương vị, màu sắc được bán tràn lan với giá cực... rẻ.
  • Cùng là những ngày nóng nực nhưng ở Hà Nội và Sài Gòn có rất nhiều điểm khác biệt thú vị.
  • Chủ tịch thành phố yêu cầu dừng việc chặt hạ thay thế cây xanh trên một số tuyến phố để rà soát, phân loại, đưa ra các tiêu chí cụ thể.
  • Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cho rằng, việc thông tin không đầy đủ khiến người dân hiểu thành phố có một đề án, một chiến dịch chặt hạ hơn 6.700 cây xanh. Đây cũng hoàn toàn không phải là vụ đấu thầu, đấu đá, chặt hạ cây để kiếm chác hay có nhóm lợi ích nào trong đó.
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.