Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mê mẩn style của Cố Giai trong 30 Chưa Phải Là Hết, cô nàng này học theo và kết quả thật chẳng ngờ đến

Hóa ra, những set đồ của Cố Giai trong phim đều là những set đồ hack dáng triệt để.

Bộ phim 30 Chưa Phải Là Hết vẫn là bộ phim nằm trong top bàn tán của các chị em. Không chỉ thu hút bởi các tình tiết trong phim, style của nhân vật Cố Giai cũng khiến nhiều chị em ngưỡng mộ và muốn học tập theo. Về cơ bản, phong cách của Cố Giai trong phim không quá lồng lộn, style công sở thanh lịch chỉ loanh quanh vài món đồ cơ bản như áo blouse, blazer và chân váy.

Nàng blogger Lady Mei (cao 1m68/ 60kg) đã quyết định bắt chước style của Cố Giai trong phim. Nghiễm tưởng chỉ có người gầy mới mặc được, nhưng hóa ra những set đồ mà Cố Giai mặc lại hack dáng khá ổn.

Bắt đầu với bộ váy lụa màu xanh tím than, chất lụa bóng tưởng lộ bụng béo nhưng chính chi tiết xoắn eo ở váy đã giúp che đi nhược điểm này. Phần cổ cao được đáp ren + chi tiết xẻ cao cũng giúp các nàng nhìn thu hút hơn.

Lại tiếp tục là 1 bộ váy lụa màu xanh lá nhạt được Cố Giai mặc trong phim, tuy nhiên Mei đã chọn 1 chiếc váy hơi khác 1 chút ở phần tay áo vì cô có bắp tay to.

Set đồ với áo thun và chân váy xếp ly được Cố Giai mặc trong phim được Mei copy y nguyên. Gam màu xanh lá + đen hóa ra lại khá dễ mặc, phù hợp với các nàng ngoài 30. Thêm 1 chi tiết nữa đó là bạn nên chọn chân váy xếp ly cạp cao để ăn gian vòng 2.

Cố Giai trong phim không chọn áo sơ mi mà hay chọn áo blouse cổ V hoặc có chi tiết dây buộc để nhìn trẻ trung hơn. Chính vì thế Mei cũng đã học tập theo, cô chọn cho mình chiếc áo blouse trắng + chân váy xẻ cạp cao màu đen. Set đồ vừa đơn giản, thanh lịch lại không kém phần hút mắt.

Học Cố Giai chọn váy cổ V, tuy nhiên cô nàng Lady Mei đã chọn váy có thêm phần đai cao chứ không chọn kiểu buộc dây mảnh để ăn gian được vòng 2 của mình. Bên cạnh đó cô cũng tinh tế chọn giày cùng tone với váy để tạo sự liền mạch cho set đồ, vóc dáng vì thế mà nhìn cũng cao hơn.

Set đồ với áo blouse trắng buộc đai + quần culottes quá phù hợp với cô nàng có dáng người đầy đặn như Mei, chi tiết buộc hay xoắn eo ở áo giúp cô che đi phần bụng béo. Kiểu quần culottes mặc cũng khá thoải mái nữa, với set đồ này, bạn chỉ cần 1 đôi cao gót mũi nhọn và túi xách đơn giản là đủ bộ tới sở làm rồi.

Mặc dù không mặc đúng các items mà Cố Giai mặc trong phim, nhưng Mei cũng cố gắng tìm những thiết kế na ná hoặc cách mix na ná. Hầu hết các món đồ của cô đều được mua từ các thương hiệu thời trang bình dân như Uniqlo, H&M, Zara, Muji.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/me-man-style-cua-co-giai-trong-30-chua-phai-la-het-co-nang-nay-hoc-theo-va-ket-qua-that-chang-ngo-den-20200814113141555.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY