Khoa học hôm nay

Mẹ rụng rời khi thấy hồn ma ngủ cùng con trai suốt đêm

Sau khi đặt con trai vào cũi, Maritza Cibuls, 32 tuổi, ở Illinois (Mỹ) rụng rời khi nhìn thấy một hồn ma nằm ngay cạnh con trai.

Một bà mẹ hai con người Mỹ đã mất ngủ suốt đêm sau khi cho rằng có một "hồn ma trẻ con" nằm chung cũi với con trai. Tuy nhiên, sáng hôm sau, cô đã phát hiện ra một sự thật bất ngờ và tất cả là lỗi của người chồng.

Theo daily mail, maritza cibuls phát hiện bộ mặt của một hồn ma trẻ con nhìn chằm chăm vào mình qua màn hình theo dõi con trai 18 tháng của cô, sau khi cô đặt con vào cũi.

Người mẹ cảm thấy rụng rời' khi thấy bộ mặt của một đứa trẻ ngủ cùng con trai mình

"Tôi nghĩ mắt mình có vấn đề. Tôi cố gắng quên nó đi nhưng thực tế nó khiến tôi khiếp đảm", Maritza nói. "Đêm đó, chồng tôi - Corey phải đi làm, vì thế tôi càng sợ. Tôi đã gửi bức ảnh tới cho chồng tôi, mẹ tôi và người bạn thân nhất - mỗi người lại có một giải thích khác nhau".

Maritza bí mật cầm một chiếc đèn pin đi vào phòng con trai để bắt ma nhưng không thấy gì bất thường trong cũi. "tôi cố cảm nhận xem có gì bất thường, nhưng tôi không cảm thấy gì. tôi tự trấn an mình rằng đó có lẽ chỉ là một vết bẩn trên ga và rời phòng. đêm đó, tôi ra vào phòng của bé hơn ba lần".

Maritza cho hay, cô không thể ngủ hay thư giãn nếuchưabiết thứ kỳ quặc đó là gì. "Một phần tôi tin là có ma...nhưng tôi vẫn cố lý giải xem có cái gì đó hợp lý".

Sáng hôm sau, bà mẹ hai con cảm thấy nhẹ nhõm phần nào khi biết đích xác điều gì đã xảy ra. maritza lật chiếc đệm của con trai lên để kiểm tra. "ngay khi lật tấm phủ, tôi thấy một khuôn mặt trẻ em được in trên miếng dán đệm".

Maritiza, 32 tuổi, cho hay, cô chưa bao giờ thấy miếng dán đệm vì trước đây cô luôn trải một tấm bảo vệ đệm. tuy nhiên, vào giữa đêm trước đó, khi thay ga đệm trong bóng tôi, chồng cô quên không đặt tấm bảo vệ đệm trở lại. kết quả là, maritiza đã thấy một khuôn mặt trẻ em hiện ra ngay gần chỗ con trai ngủ.

Câu chuyện về "hồn ma trẻ em" và sự thật đằng sau đó đã được chia sẻ lên mạng xã hội Facebook. Nó được hơn 500.000 lượt thích và hơn 300.000 lượt tái chia sẻ.

Theo Hoài Linh/Vietnamnet

Link bài gốc Lấy link

https://vietnamnet.vn/vn/the-gioi/the-gioi-do-day/su-that-bat-ngo-ve-hon-ma-ngu-cung-em-be-suot-dem-580219.html

Theo Hoài Linh/Vietnamnet

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/me-rung-roi-khi-thay-hon-ma-ngu-cung-con-trai-suot-dem/20201215080230179)

Tin cùng nội dung

  • Ung thư và quá trình điều trị của căn bệnh này đôi khi có thể khiến người bệnh khó nuốt. Lời khuyên nào sẽ hữu ích giúp cải thiện tình trạng khó nuốt cho trẻ
  • Xạ trị vào bụng, ngực, não, hoặc xương chậu có thể gây ra buồn nôn kéo dài trong vài giờ. Buồn nôn và nôn có thể đi từ nhiều nguyên nhân khác nữa.
  • Chứng mệt mỏi trong ung thư là luôn có cảm giác mệt suốt ngày và không dễ cải thiện sau khi nghỉ ngơi. Cần tham khảo tư vấn chuyên gia để có phương pháp chăm sóc tốt nhất
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Suyễn là tình trạng viêm mạn tính đường hô hấp. Đường hô hấp của những trẻ bị suyễn rất nhạy cảm với các chất mà trẻ bị dị ứng (dị nguyên) và các chất kích thích khác có trong không khí.
  • Dị ứng ở trẻ là tình trạng liên quan đến hệ thống miễn dịch, dù dị ứng nặng hay nhẹ, có nhiều cách để có thể ngăn ngừa hoặc kiểm soát các dạng dị ứng
  • Viêm thanh khí phế quản là một tình trạng nhiễm trùng làm phần bên trong cổ họng trẻ sưng phồng, gây khó thở cho trẻ. Cần đưa trẻ đi bác sĩ nếu có triệu chứng viêm thanh khí phế quản.
  • Thiếu máu là một tình trạng đôi khi có thể xảy ra ở trẻ nhỏ. Tình trạng này có thể làm cho con bạn quấy chướng, mệt mỏi và suy yếu.
  • Ung thư tuyến giáp ở trẻ em là bướu nội tiết ác tính dạng đặc thường gặp thứ 3 và phổ biến nhất ở trẻ em.
  • Rối loạn tăng động giảm chú ý (Attention-deficit/hyperactivity disorder: ADHD) là một rối loạn mạn tính ảnh hưởng đến hàng triệu trẻ và thường tồn tại đến tận tuổi trưởng thành. ADHD bao gồm một phức hợp các vấn đề chẳng hạn như khó khăn trong việc duy trì sự tập trung, tăng động (hiếu động thái quá) và có hành vi bốc đồng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY