Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Mẹ say M* t*y, con 3 tuổi Tu vong trong ôtô

MỹBà mẹ 23 tuổi tiệc tùng thâu đêm rồi ngủ say cả ngày, không biết con gái đã trộm chìa khóa xe, chui vào chơi đùa rồi Tu vong.

Tianna Jones hiện bị bắt và đối mặt cáo buộc ngược đãi trẻ nhỏ. Ảnh: Maricopa County Sheriff's Office.

Tianna Jones, 23 tuổi, bị buộc tội ngược đãi trẻ nhỏ sau cái ch*t của con gái Delilah, 3 tuổi. Theo Mirror, đứa bé được tìm thấy không có phản ứng bên trong xe hơi của Tianna sau khi cô bé chạy ra khỏi nhà chơi trong lúc mẹ đang ngủ hôm 30/8. Nhiệt độ trong xe khi đó là 38 độ C.

Sau khi thức dậy không thấy con gái đâu, Jones mới gọi cảnh sát.

Báo cáo của cảnh sát ghi rõ bà mẹ trẻ đã ngủ suốt ngày hôm đó do đêm hôm trước mải tiệc tùng, dùng M* t*y. Trong lúc nhà chức trách tìm kiếm quanh nhà cô ta ở Phoenix, Arizona, Tianna phát hiện chùm chìa khóa xe đã biến mất.

"Các nhân viên của chúng tôi đi về phía chiếc xe của cô Jones và nhìn vào trong thì thấy bé Delilah đã bất tỉnh", trung sĩ cảnh sát Mercedes Fortune nói.

Bé Delilah được đưa tới bệnh viện nhưng đã muộn.

Tianna cho hay con gái đã vài lần trốn ra khỏi nhà vì chốt cửa bị lỗi. Đứa bé được cho là đã trèo lên xe và kẹt bên trong hơn 4 tiếng trước khi mẹ em tỉnh dậy đi tìm. Báo cáo của cảnh sát ghi rõ bà mẹ này từng bị tước quyền chăm sóc con vài lần vì thờ ơ, thiếu quan tâm để ý tới con nhỏ.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/me-say-ma-tuy-con-3-tuoi-tu-vong-trong-oto-2020090315480955.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY