Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Meghan Markle bao lần như tát vào mặt cả Hoàng gia Anh, lên đồ lấn lướt cả Công nương Diana và Kate Middleton

Từ khi chính thức trở thành Công nương, Meghan Markle đã bao lần cố tình diện những mẫu trang phục lố bịch khiến công chúng ngán ngẩm.

Nếu so sánh với chị dâu kate middleton thì công nương meghan markle vốn không nhận được nhiều cảm tình từ dân chúng. mới đây, việc cặp vợ chồng hoàng tử harry tuyên bố độc lập về tài chính vào đúng ngày sinh nhật của công nương kate càng khiến nhiều người tức giận. dù vô tình hay cố ý thì rõ ràng meghan markle đã chiếm hết spotlight của chị dâu kate trong ngày trọng đại này.

Và có lẽ trong suốt thời gian ở tại hoàng gia anh, meghan markle cũng chưa bao giờ có ý định "yên phận" mà từng bao phen gây sóng gió với bằng chứng rành rành chính là những bộ trang phục mà cô diện. nếu như công nương kate luôn ăn vận thanh lịch, kín đáo thì meghan lại nhiều lần thể hiện rõ sự chơi nổi, gây sự chú ý với trang phục lố bịch.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/meghan-markle-bao-lan-nhu-tat-vao-mat-ca-hoang-gia-anh-len-do-lan-luot-ca-cong-nuong-diana-va-kate-middleton-20200110115145393.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY