Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mẹo đánh bóng, làm mới trang sức vàng bạc hoen ố ngay tại nhà không phải ai cũng biết

Không ai muốn kem dưỡng da, kem chống nắng và bụi bẩn tích tụ làm hỏng hẳn một bộ trang sức. Nếu không có thời gian mang ra cửa hàng, bạn có thể áp dụng những mẹo sau đây để làm mới hộp trang sức của mình.

Đã bao lâu bạn không đánh bóng lại đồ của mình.

“Đồ của bạn vào trong đó 15 phút, sau đó chà sạch bằng bàn chải đánh răng trẻ em. Bạn có thể dùng tăm bông để cọ các ngóc ngách nhỏ hơn trên chiếc vòng cổ. Cuối cùng bạn rửa lại bạch kim không bị xỉn màu nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không cần làm sạch nó. Thủ thuật tương tự như trên cũng có tác dụng làm sạch cho loại kim loại này. Chỉ có điều khác là bạn không cần phải cọ rửa đồ bạch kim thường xuyên.

Bạn cũng có thể làm sạch của bạn vẻ ngoài bóng bẩy như mới.

Jennifer J Matchett, nhà sáng lập, nhà thiết kế và giám đốc sáng tạo của MachETE khuyên rằng. “Nếu

Với

Nếu không yên tâm để đến khi đạt độ sáng vừa ý thì dừng lại. Ngoài ra còn có các loại kem đánh bóng và Thu*c xịt tiện dụng như BLITZ USA Silver Jewelry Polish (277,700 VNĐ), TIFFANY Silver Care Kit (813,348 VNĐ).

Matchett lưu ý thêm rằng việc bảo quản trang sức cũng rất quan trọng: “Bảo quản trang sức đúng cách giúp bạn tránh được các vết trầy xước và bụi bẩn không đáng có. Bạn nên để chúng ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp để giữ chất lượng bền lâu. Sự xỉn màu xảy ra là do phản ứng của kim loại với độ ẩm, không khí hoặc hóa chất cụ thể. Cách bảo quản phù hợp sẽ giúp trì hoãn quá trình xỉn màu. Vậy là bạn

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/cach-danh-bong-trang-suc-vang-bac-kim-cuong-tai-nha-7007827.html)

Tin cùng nội dung

  • Chảy máu cơ khớp tái phát nhiều lần ở bệnh nhân Hemophilia có thể gây ra nhiều rắc rối cho cơ, khớp, dây chằng và gân.
  • Những người mắc bệnh dạ dày, luôn gặp những khó khăn trong công việc và sinh hoạt hằng ngày, vì những cơn đau thắt đến bất chợt.
  • Chào Mangyte, cha mẹ chúng tôi ở Việt Nam, đều trên 75 tuổi. Tôi muốn thỉnh thoảng thử máu kiểm tra sức khỏe cho các cụ. Xin hỏi ở TPHCM có nơi nào nhận lấy máu tại nhà không? Chi phí cho 1 lần lấy máu là bao nhiêu? Trân trọng cảm ơn.
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Tôi muốn đăng ký khám chữa bệnh tại nhà cho ba mẹ tôi thì liên hệ ở đâu? Thủ tục như thế nào? Sắp tới công việc của tôi rất bận nên muốn tìm dịch vụ này cho tiện. Cảm ơn mangyte.vn! (Thu Hồng - Đà Nẵng)
  • Hai hôm nay tôi bị sốt, bác sĩ yêu cầu xét nghiệm máu mà tôi chưa sắp xếp công việc để đi được. Xin hỏi ở Hà Nội có dịch vụ xét nghiệm tại nhà không? Nếu có thì chi phí ra sao? Cảm ơn các bác sĩ trên mangyte.vn! (Hải Đăng - nguyenhai…@gmail.com)
  • Tôi nghe nói BV Đại học Y dược có dịch vụ giao Thuốc tại nhà. Không biết giá cả và phạm vi như thế nào? Nhờ bác si trên mangyte.vn giúp cho các thông tin chi tiết. Rất cảm ơn!
  • Thói quen đeo trang sức giả ngày Tết cho trẻ em từ lâu không chỉ làm đẹp, tạo phong cách thời trang mà còn biểu lộ ước mong của người lớn có một năm mới giàu sang, phú quý. Tuy nhiên…
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
  • Một vài người thích tạo dựng hình ảnh cá nhân bằng cách chẻ lưỡi và xỏ lỗ trong miệng, tuy nhiên cách tạo dựng phong cách như thế này có thể đưa đến một số ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Chẻ lưỡi và đeo khuyên ở những vị trí như lưỡi, môi, má hoặc lưỡi gà (mảnh mô nhỏ treo ở phía sau của miệng) có thể gây nguy hiểm.