Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Miếng dán nhiệt kế - cứu cánh hữu ích cho các bố mẹ thoát khỏi cảnh vật lộn đo nhiệt độ cho con mỗi lần ốm sốt

Physio Logic đã thiết kế ra một sản phẩm nhiệt kế Feverbugz dành cho trẻ em trong hình dạng các con vật rất đáng yêu như con ong, con bướm, con bọ, con sâu…

Là cha mẹ, có lẽ thời điểm khó khăn và mệt mỏi nhất là khi con bị ốm. Không những quấy khóc, biếng ăn, không ngủ, trẻ còn không chịu uống Thu*c, thậm chí là không cho cha mẹ cặp nhiệt độ. Và cứ mỗi lần Theo lời giới thiệu của nhà sản xuất Physio Logic thì Trên trang thương mại điện tử Amazon, một gói Feverbugz có chứa 8 nhãn dán và giá chỉ có 6,5 đô la (khoảng 151.000 đồng). Trong thang điểm chất lượng, sản phẩm này nhận được sự 4/5 sao. Hầu hết các đánh giá về sản phẩm đều khen ngợi Feverbugz dễ sử dụng, cũng như có hiệu quả.

- Mặc dù tôi vẫn thích sử dụng nhiệt kế để kiểm tra - Đây là sản phẩm vừa rẻ lại vừa tiện ích cho những nhà có con nhỏ. Tôi thường sử dụng nó cho cả 2 đứa con, và chúng rất thích.

- Ý tưởng làm ra - Miếng dán nhiệt kế này làm việc tốt đấy chứ.

- Tôi đã mua nó cho cháu của mình và nó làm việc hiệu quả.

Nguồn: Bored Panda

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mieng-dan-nhiet-ke-cuu-canh-huu-ich-cho-cac-bo-me-thoat-khoi-canh-vat-lon-do-nhiet-do-cho-con-moi-lan-om-sot-20200211160805141.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung