Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Miranda Kerr vừa diện blazer theo cách trẻ trung xịn mịn quá, không học theo không được

Trời lạnh lại càng lý tưởng để học hỏi Miranda Kerr cách diện blazer thú vị, trẻ trung.

Mùa Xuân sẽ luôn có những đợt nóng – lạnh thất thường và đây chính là lý do, blazer vẫn là một item hữu ích bậc nhất trong tủ đồ của chị em trong khoảng thời gian này. Blazer là cách nhanh nhất để hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch và chuẩn mốt, hợp diện từ đi làm đến đi chơi. Dẫu vậy, nếu ta diện blazer theo mãi một cách, style ắt hẳn sẽ có lúc thành ra nhàm chán. Do đó, sẽ không bao giờ là thừa nếu chị em bổ sung thêm cho mình những cách diện blazer chuẩn đẹp.

Và ngoài những quý cô sành điệu Hàn Quốc thì sang đến trời tây, cũng có một tấm gương mặc blazer siêu đẹp mà chị em nên tham khảo, đó chính là Miranda Kerr.

Miranda Kerr vừa diện blazer theo cách trẻ trung xịn mịn quá, không học theo không được - Ảnh 1.

Cách đây không lâu, miranda kerr vừa update hình ảnh ootd siêu hút mắt, nhưng cách lên đồ lại chẳng hề phức tạp chút nào. cụ thể, bà mẹ ba con lên đồ với combo gồm áo thun trắng + quần jeans + boots thấp cổ và khoác ngoài blazer họa tiết răng sói.

Miranda Kerr vừa diện blazer theo cách trẻ trung xịn mịn quá, không học theo không được - Ảnh 2.

Vừa khéo, bộ đồ của miranda kerr rất hợp với tiết trời hiện tại của mùa xuân, diện lên không quá phong phanh, cũng chẳng dày sụ ngốt ngát. bộ đồ này trước tiên là cực kỳ "ăn điểm" chỉn chu, thanh lịch và sang xịn; thế nhưng cũng không kém phần trẻ trung và thời thượng. đó còn chưa kể, với cách sơ vin áo thun trắng với quần jeans ống đứng, đi boots có gót, tổng thể trang phục này cũng cho hiệu ứng hack dáng tuyệt diệu.

Miranda Kerr vừa diện blazer theo cách trẻ trung xịn mịn quá, không học theo không được - Ảnh 3.

Bộ đồ gồm áo thun màu xanh navy + quần âu ống đứng + blazer này của miranda kerr thực sự rất chuyên nghiệp, ra dáng quý cô thành đạt. dẫu vậy, set đồ cũng không bị "dừ" và tất cả là nhờ chiếc áo thun, và cách khoác blazer hờ hững bên ngoài để tạo vẻ phóng khoáng cho cả set trang phục.

Miranda Kerr vừa diện blazer theo cách trẻ trung xịn mịn quá, không học theo không được - Ảnh 4.

Bộ suit màu be này của miranda kerr đáng nhẽ ra rất chỉn chu, chuyên nghiệp nhưng thiên thần nước úc đã mang đến vẻ phóng khoáng cho outfit bằng cách layer bên trong áo blouse trắng vải thô đũi, đôi sandal cói mộc mạc nhưng chẳng kém phần thú vị.

Miranda Kerr vừa diện blazer theo cách trẻ trung xịn mịn quá, không học theo không được - Ảnh 5.

Nhìn lại những lần diện blazer trước kia của miranda kerr thì ta sẽ nhận ra cách lên đồ của siêu mẫu đình đám này cực kỳ cao tay, không bao giờ lỗi mốt. chẳng hạn như outfit gồm áo hai dây + quần lụa và blazer đen khoác ngoài này vẫn là một ý tưởng hợp lý nếu chị em áp dụng ở hiện tại, diện lên rất sang chảnh, phóng khoáng.

Miranda Kerr vừa diện blazer theo cách trẻ trung xịn mịn quá, không học theo không được - Ảnh 6.

Sơ mi đen + quần skinny jeans + blazer ghi xám đã tạo nên một tổng thể trang phục hài hòa về màu sắc, lại rất thanh lịch, thời thượng. Việc kết lại bộ đồ bằng đôi boots thấp cổ đã giúp tổng thể trang phục càng thêm chất chơi, xịn mịn.

Miranda Kerr vừa diện blazer theo cách trẻ trung xịn mịn quá, không học theo không được - Ảnh 7.

Áo dáng lửng khi mix cùng quần skinny jeans sẽ tạo nên vẻ ngoài sexy, phóng khoáng và tôn dáng cho chị em. và khi khoác ngoài một chiếc blazer như cách mà miranda kerr hoàn thiện style, vẻ ngoài sẽ còn có được sự thanh lịch, thời thượng.

Miranda Kerr vừa diện blazer theo cách trẻ trung xịn mịn quá, không học theo không được - Ảnh 8.

Miranda Kerr đã chứng minh rằng chị em chẳng cần phải mix&match cầu kỳ khi diện blazer, cứ giữ outfit ở mức đơn giản thì kiểu gì cũng sẽ ghi điểm thanh lịch.

Gợi ý những địa chỉ mua blazer:

Uniqlo

Madelen

Item du Jour

Zara

Ảnh: Internet

Miranda Kerr vừa diện blazer theo cách trẻ trung xịn mịn quá, không học theo không được - Ảnh 10.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/miranda-kerr-vua-dien-blazer-theo-cach-tre-trung-xin-min-qua-khong-hoc-theo-khong-duoc-20210322105818428.chn)
Từ khóa: Miranda Kerr

Chủ đề liên quan:

Miranda Kerr

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY