Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thiên thần Miranda Kerr lần đầu tiết lộ tủ đồ và những món thời trang ruột

Trong lần phỏng vấn vừa qua với tạp chí Vogue Anh, thiên thần nội y Miranda Kerr đã bật mí loạt items yêu thích của mình với các fans và tín đồ.

Thiên thần nội y miranda kerr đã khoe tủ quần áo với những items ưa thích của mình từ đôi giày flat chanel kiểu ballet cho đến áo khoác da yêu thích của balenciaga mà cô tậu gân cả thập kỷ đến giờ chân dài vẫn để ở trong tủ trong buổi phỏng vấn với tạp chí vogue anh vừa qua.

Thiên thần Miranda Kerr lần đầu tiết lộ tủ đồ và những món thời trang ruột Ảnh 2Thiên thần Miranda Kerr lần đầu tiết lộ tủ đồ và những món thời trang ruột Ảnh 3Thiên thần Miranda Kerr lần đầu tiết lộ tủ đồ và những món thời trang ruột Ảnh 4Thiên thần Miranda Kerr lần đầu tiết lộ tủ đồ và những món thời trang ruột Ảnh 5Thiên thần Miranda Kerr lần đầu tiết lộ tủ đồ và những món thời trang ruột Ảnh 6

Ngoài giày dép thì nàng cựu thiên thần nội y đã chọn ra những kiểu áo khoác mà được cô "chưng diện" nhiều nhất. thậm chí có những thiết kế rẻ tiền chỉ mua online thôi mà miranda kerr hết mực "nâng niu".

Thiên thần Miranda Kerr lần đầu tiết lộ tủ đồ và những món thời trang ruột Ảnh 7Thiên thần Miranda Kerr lần đầu tiết lộ tủ đồ và những món thời trang ruột Ảnh 8Thiên thần Miranda Kerr lần đầu tiết lộ tủ đồ và những món thời trang ruột Ảnh 9Thiên thần Miranda Kerr lần đầu tiết lộ tủ đồ và những món thời trang ruột Ảnh 10Thiên thần Miranda Kerr lần đầu tiết lộ tủ đồ và những món thời trang ruột Ảnh 11

Ngoài ra miranda kerr còn chọn lọc các phụ kiện túi, mũ và kiếng mát mà cô thường xuyên phối kèm trang phục.

Thiên thần Miranda Kerr lần đầu tiết lộ tủ đồ và những món thời trang ruột Ảnh 12Thiên thần Miranda Kerr lần đầu tiết lộ tủ đồ và những món thời trang ruột Ảnh 13Thiên thần Miranda Kerr lần đầu tiết lộ tủ đồ và những món thời trang ruột Ảnh 14Thiên thần Miranda Kerr lần đầu tiết lộ tủ đồ và những món thời trang ruột Ảnh 15

Cũng trong buổi phỏng vấn với tạp chí, chân dài xứ úc cũng nhấn mạnh với các độc giả: " túi xách và giày là hai items mà các cô gái cần nên đầu tư trong tủ đồ của mình nhất".

Thiên thần Miranda Kerr lần đầu tiết lộ tủ đồ và những món thời trang ruột Ảnh 16Thiên thần Miranda Kerr lần đầu tiết lộ tủ đồ và những món thời trang ruột Ảnh 17

Ngoài ra,nàng cựu thiên thần nội y còn lưu ý với các phái đẹp với lời khuyên một phụ kiện nổi bật sẽ giúp các bạn lột xác và tôn lên trang phục mà các bạn mặc trên người.

Thiên thần Miranda Kerr lần đầu tiết lộ tủ đồ và những món thời trang ruột Ảnh 18

BÀI VIẾT

Văn Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/miranda-kerr-khoe-kheo-tu-quan-ao-voi-nhung-mon-items-yeu-thich-nhat-20201119111010536.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY