Tâm sự hôm nay

Mở cửa ra thấy bố chồng cũ với khuôn mặt gầy gò, tôi hoảng hốt mời ông vào nhà nhưng khi ông vừa mở miệng hỏi, tôi choáng váng không thể tin nổi

Hai mắt ông rưng rưng rướm lệ, ông bảo, không bất đắc dĩ thì ông không đến tận nhà làm phiền tôi như thế này...

Tôi ly hôn 2 năm nay rồi, tôi và con gái thuê phòng trọ ở, còn 3 ngày trước, khi tôi vừa đi làm về thì có tiếng chuông cửa. Bình thường nhà tôi hiếm khi có khách bởi bạn bè muốn gặp thì sẽ hẹn ở quán cà phê gần cơ quan làm việc cho tiện. Còn tôi sáng đi làm sớm, tối về chỉ đóng cửa im ỉm nên không giao lưu với hàng xóm. Vì thế tôi thấy rất bất ngờ. Ra mở cửa thì càng choáng hơn khi thấy bố chồng cũ đứng trước cửa với

Tôi hỏi ông cần tiền làm gì mà nhiều như vậy thì ông không nói. Vì thế tôi bảo tôi không có tiền mặt, lương của tôi thấp, làm tháng nào thì chi trả hết vào tiền nhà, điện nước, học phí của con gái, nên giờ chỉ có vài triệu phòng thân.

Thấy tôi như vậy, ông đành thở dài kể Ông buồn bã bảo: "Chắc bố phải bán cái cửa hàng tạp hóa của bà nội con Mi đi mới đủ tiền". Tôi hỏi ông, bán rồi ông bà sống bằng gì? Ông lắc đầu rồi chầm chậm ra về.

Tôi thấy giận Phải làm gì bây giờ hả mọi người? Có nên mềm lòng một lần hay cứ cứng rắn mà sống?

(tranluong…@gmail.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mo-cua-ra-thay-bo-chong-cu-voi-khuon-mat-gay-go-toi-hoang-hot-moi-ong-vao-nha-nhung-khi-ong-vua-mo-mieng-hoi-toi-choang-vang-khong-the-tin-noi-20200302113455534.chn)

Tin cùng nội dung