Tâm linh hôm nay

Mơ thấy say rượu lành dữ ra sao? Chọn số nào may mắn?

Có những giấc mơ vui, nhưng cũng có những giấc mơ buồn. Nếu nằm mơ thấy bản thân say rượu là điềm báo gì, lành hay dữ?

Trong cuộc sống hiện thực, khi vui người ta uống rượu chia vui, khi buồn người ta cũng uống rượu giải sầu. Trong giấc mơ cũng có giấc mơ buồn và giấc mơ vui, tuy nhiên giấc mơ vui lại là giấc mơ thấy mình chân nam đá chân chiêu.

Mơ thấy say rượu là điềm báo gì?

Giải mã giấc là dự báo điềm lành sắp tới, dù vậy, bạn cũng nên đề phòng một số rắc rối bất ngờ.

về tiền bạc nếu mơ thấy nhất định phải nắm bắt ngay

Việc xong rồi làm loạn hoặc đánh nhau thật chẳng hay chút nào. nhưng trong giấc mơ, bạn mơ thấy mình như vậy thì chúc mừng bạn, trong thời gian sắp tới bạn sẽ được quý nhân giúp đỡ đấy. bạn có biết mơ thấy rượu thì gia vận sẽ tốt?

Song, không phải giấc mơ “nát rượu” nào cũng đều là cát mộng. Mơ thấy mình say rượu rồi bị ngã dọc đường thì bạn nên cẩn thận. Giấc mơ này ám chỉ về công việc sắp tới của bạn trong tương lai. Công việc trong lúc đang thuận lợi thì sẽ xuất hiện người gây khó khăn. Hãy nỗ lực hết mình, bạn sẽ nhanh chóng vượt qua được thôi.

Chiêm bao thấy bạn đang uống quá nhiều rượu là ám chỉ trong bạn đang tồn tại sự lo lắng, hối tiếc và sợ hãi bị phát hiện ra điều gì đó. Bạn đang cố sử dụng rượu để quên đi cảm giác ấy hoặc cũng là một cách để trốn tránh hoặc thoát khỏi một điều gì đó. Xem thêm Giúp bạn giải mã giấc mơ hay gặp chuẩn xác nhất

Mơ thấy say rượu, con số liên quan là gì?

Nếu trong giấc mơ bạn thấy mình thì có thể chọn con số 34, 45 hoặc 90 để thử vận may của mình. trong trường hợp bạn mơ thấy mình quá say thì theo sổ mơ, bạn có thể thử vận may với số 04, 54 hoặc 87.

Tổng hợp

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch ngày tốt (https://lichngaytot.com/hanh-dong/bi-an-mo-thay-say-ruou-572-182211.html)

Tin cùng nội dung

  • Khi uống rượu vào, người đàn ông như biến thành người khác, sẵn sàng đánh vợ, đánh con, thậm chí dùng cả đũa để chọc vào mắt vợ.
  • Những lúc uống rượu, bạn nên ăn những thực phẩm dưới đây để hạn chế tác dụng của rượu đến cơ thể đồng thời đánh bay những sinh vật có hại trong dạ dày.
  • Trước đây, các bác sĩ đã từng ghi nhận có người chỉ ăn cơm hoặc ăn bánh mỳ cũng có thể dẫn đến say xỉn. Vì sao vậy? Mời các bạn cùng tìm hiểu.
  • Nhiều người do tính chất công việc, đặc biệt trong dịp lễ Tết thường phải đi tiếp khách và bị say rượu, thường nôn rất nhiều. Người nhà thấy vậy liền cho dùng Thuốc chống nôn.
  • Tháng 8 này chuyện tình yêu, sức khoẻ, công việc của bạn sẽ có nhiều điều thú vị kể cả bạn đang độc thân hay đã có người yêu đấy nhé.
  • Đôi khi em mải nhìn theo chiếc xe hơi đời mới cáu kỉnh, mải ngắm nghía những cửa hàng thời trang bật điện sáng trưng mời gọi mà quên mất những thứ giản dị mình đang có, chúng không đắt đỏ, xa hoa nhưng quý giá vạn lần xe hơi, nhà lầu hay đồ hiệu.
  • Bánh mì trứng, sữa chua hay trà xanh là thần dược cho đấng mày râu khi chẳng may rơi vào tình trạng say xỉn bởi những bữa tiệc tất niên và năm mới liên miên.
  • Nốt ruồi ở môi không bao giờ rơi vào nghèo túng; sau gáy là người có quyền lực; hay lòng bàn tay là người phú quý...
  • Thấy ông chồng về nhà đã gần nửa đêm, đi khật khà khật khưỡng vào nhà mà người lại toát ra toàn mùi rượu, bà vợ nổi cáu hét toáng lên:
  • Say rượu bia là một trong những nguyên nhân gây nên nhiều vụ T*i n*n nghiêm trọng ở nước ta hiện nay. Nếu trong một buổi tiệc vui, người ngồi cạnh bạn bị say và không thể tự chăm sóc bản thân thì nguy cơ gặp T*i n*n rất cao. Biết cách chăm sóc người say rượu là một kỹ năng cần thiết, có thể cứu sống
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY