Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Mổ u bao hoạt dịch chi phí như thế nào?

Cháu năm nay 20 tuổi. Năm 19 tuổi cháu đi khám cổ tay trái và được kết luận là có u bao hoạt dịch. Gần đây, cháu thấy đau nhiều và ảnh hưởng đến vận động. Cháu muốn hỏi bác sĩ là tiểu phẫu lấy u có thể hồi phục vận động không, và chi phí một ca tiểu phẫu như vậy khoảng bao nhiêu? Cảm ơn bác sĩ! (Quốc Anh - quoc.anh...@gmail.com)
Chào bạn Quốc Anh,

u bao hoạt dịch có thể do cử động khớp nhiều (như chơi thể thao) làm bao khớp lỏng lẻo, bao hoạt dịch bị kích thích tăng tiết dịch, dịch khớp thoát ra mà biểu hiện bên ngoài là khối u mềm.

u bao hoạt dịch hay gặp ở khớp bàn ngón, khớp cổ tay, khớp khuỷu... U lành tính thường không nguy hiểm, nếu u bao hoạt dịch lớn mà không phẫu thuật thì có thể gây biến chứng hạn chế vận động khớp, u vỡ do sang chấn và va đập, u bội nhiễm có thể lan vào khớp…

Sau phẫu thuật, vận động sẽ dần được phục hồi, nhưng u dễ tái phát nếu sau mổ vận động khớp quá sớm, thời gian cố định khớp chưa đủ hay do kỹ thuật mổ chưa triệt để.

Bạn nên đi khám và điều trị ở khoa Ngoại khớp để phẫu thuật triệt để, và được hướng dẫn giữ gìn tốt sau mổ để tránh tái phát bạn nhé!

Chi phí ca mổ khoảng 5-6 triệu đồng, tùy vào bệnh viện bạn ạ! Bạn có thể liên hệ:
BV Chấn thương chỉnh hình

929 Trần Hưng Đạo, P.1, quận 5, TPHCM

ĐT: (08) 3923 5821 - 3923 5791

Thân mến!
Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-mo-u-bao-hoat-dich-chi-phi-nhu-the-nao-1186.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY