Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Mới cưới được một tuần, vợ bỗng đưa đơn ly hôn và ép buộc tôi một việc trái với lương tâm

Tôi sững sờ, không ngờ vợ lại có thể ép buộc chồng mình làm việc trái lương tâm như thế.

Hồi còn thanh niên, tôi có yêu một cô gái tên O. Khi O có bầu, tôi đòi cưới nhưng cô ấy không chịu vì không muốn bị ràng buộc chuyện chồng con, hơn nữa khi đó, cô ấy vẫn còn đang học đại học. Sau khi sinh con, O đưa đứa bé cho tôi chăm sóc. Từ đó đến nay cũng đã 4 năm. Tôi thương con gái như sinh mệnh của chính mình và luôn dành những gì tốt đẹp nhất cho con.

Cách đây 1 năm, tôi quen và yêu H. H hiền lành, có công việc ổn định, quan trọng nhất là cô ấy rất thương con gái tôi. Cuối tuần, tôi đưa H và con gái đi chơi, cô ấy chăm sóc con bé chu đáo như thể là mẹ ruột. Con gái tôi cũng rất thương H, còn gọi H là mẹ.

Khi tôi cầu hôn, H đã đồng ý ngay. Nhưng rồi O lại xuất hiện, phá rối chúng tôi. Ban đầu, O yêu cầu được gặp con. Sau đó cô ta thường xuyên tìm đến nhà, lấy lý do thăm con để ở lại nhà tôi cả ngày. Tôi bực tức đuổi đi, O không những mặt dày không đi mà còn có những hành vi khiêu khích như cởi áo khoác ngoài, mặc váy mỏng để lộ cả ngực…

Sau ngày cưới một tuần, vợ bỗng đưa đơn ly hôn và ép buộc tôi làm một việc trái với lương tâm - Ảnh 1.

Vợ tôi khóc nấc lên, bảo đã quá mệt mỏi rồi. (Ảnh minh họa)

Sau đó, ba người chúng tôi đã có một cuộc nói chuyện thẳng thắn. H yêu cầu O không được qua nhà tôi nữa, nếu muốn gặp con thì có thể đến trường để gặp. Nhưng O không chịu, còn bảo sẽ phá rối đến cùng. Cuộc nói chuyện thất bại nặng nề.

Ngày cưới của chúng tôi, o còn bế con vào lễ đường phá rối. phải nói là chúng tôi gặp phiền phức rất lớn vì o. nhưng vì thương con gái, tôi đành cố nín nhịn cho qua. nhưng hôm qua, chỉ sau một tuần cưới nhau, vợ tôi lại đưa đơn ly hôn trong giận dữ, yêu cầu tôi lựa chọn hoặc cô ấy hoặc con gái. tôi điêu đứng. vợ bảo đã không thể chịu đựng nổi sự phá rối từ o. rồi cô ấy đưa tôi xem những tin nhắn xúc phạm, khích bác do o gửi đến. h khóc nấc lên, bảo đã quá mệt mỏi rồi. nếu tôi muốn tiếp tục thì hãy trả con gái cho o, nếu không thì chúng tôi phải ly hôn. cô ấy cũng thương con nhưng không thể sống mệt mỏi như thế này cả đời được?

Tôi ch*t lặng, rối bời vì không biết phải giải quyết mọi chuyện thế nào? Nếu trả con cho O, tôi sợ cô ta không thể chăm sóc con bé chu đáo được. Hơn nữa, con sống cùng tôi và mẹ tôi từ bé, con sẽ không chịu đi, mà mẹ tôi cũng sẽ không chấp nhận xa cháu. Rồi liệu trả bé cho mẹ nó rồi, O có để yên cho chúng tôi không? Tôi hoang mang và không biết phải làm gì cho đúng?

Theo Báo Tổ quốc

Link bài gốc Lấy link

http://ttvn.toquoc.vn/moi-cuoi-duoc-mot-tuan-vo-bong-dua-don-ly-hon-va-ep-buoc-toi-mot-viec-trai-voi-luong-tam-22202175232030612.htm

Theo Báo Tổ quốc

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/moi-cuoi-duoc-mot-tuan-vo-bong-dua-don-ly-hon-va-ep-buoc-toi-mot-viec-trai-voi-luong-tam/20210508070916868)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Đại học Santiago de Compostela and Vigo, gần đây đã thực hiện một nghiên cứu, để tìm hiểu việc bố mẹ ly hôn, có ảnh hưởng như thế nào tới sức khỏe của trẻ.
  • Ở giai đoạn mang thai, cơ thể người mẹ có những thay đổi để phù hợp cho sự mang thai và tăng trưởng của thai nhi. Sau khi sinh, người mẹ có những vấn đề gây khó chịu như giãn các khớp ở vùng thắt lưng gây ra tình trạng mỏi lưng…
  • Sau khi sinh con, người mẹ phải chăm sóc bản thân thật tốt để cơ thể nhanh chóng phục hồi.
  • Tập bài tập Kegel (các bài tập luyện vùng cơ kéo dài từ xương mu tới xương cụt) khi mang thai là một ý tưởng tuyệt vời vì nó giúp tăng cường cơ vùng chậu giúp bạn sinh con dễ dàng hơn.
  • Bức ảnh chụp cặp cố nhân tươi cười hạnh phúc bên nhau dù đã không còn là vợ chồng đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội, đồng thời cũng là minh chứng cho quan điểm ly hôn không phải là kết thúc.
  • Cách đây 2 tháng, vợ chồng cãi nhau vì chuyện khác nhưng anh lại đay nghiến tôi có thói trăng hoa, không chịu nổi những lời cay đắng nữa tôi Tu tu, may mắn là cứu được.
  • Xuất thân từ ngôi trường Trung học Hàm Nghi ở Huế, học Đại học Y khoa và ra trường năm 1972, mấy chục năm sau anh đã trở thành một thầy Thuốc nổi danh “Lương y như từ mẫu”.
  • Chúng tôi đã lấy nhau vài năm rồi mà vẫn chưa có được một đứa con như mong muốn. Anh ấy có khả năng về T*nh d*c, cũng muốn có con nhưng lại không mặn mà lắm với việc quan hệ.
  • Sau khi tòa chấp nhận yêu cầu ly hôn của chồng, chị M. ghi âm lại cuộc yêu giữa hai người để lấy bằng chứng bác lại tòa sơ thẩm.
  • Lần thứ 100 mang đơn đến tòa, người mẹ của ba đứa con vẫn cứ lần lữa, phân vân không biết nên ly hôn hay níu giữ…
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY