Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mỗi lần rưng rưng trên sóng truyền hình, Meghan Markle đều để kiểu tóc mong manh này: Liệu có ẩn ý đằng sau?

Các nữ nhân Hoàng gia Anh vốn nổi tiếng là những người vô cùng tinh tế, thường truyền tải những thông điệp ý nghĩa qua các chi tiết tưởng chừng như rất nhỏ nhặt.

Ngay cả sau khi rời khỏi hoàng gia anh thì nhất cử nhất động của meghan markle vẫn nhận được sự chú ý khổng lồ từ phía công chúng. mới đây thôi, trong một đoạn video nhá hàng ngắn ngủi về cuộc phỏng vấn của gia đình harry – meghan với "bà hoàng truyền thông" oprah winfrey, meghan markle lại tiếp tục gây bão nhẹ trong cộng đồng mạng với vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch.

Mỗi lần rưng rưng trên sóng truyền hình, Meghan Markle đều để kiểu tóc mong manh này: Liệu có ẩn ý đằng sau? - Ảnh 1.

Bà xã của hoàng tử harry chọn diện chiếc đầm đen sang chảnh, huyền bí có giá khoảng 108 triệu đồng, đến từ nhà mốt armani. cách nhấn nhá trang sức, giày dép của meghan markle rất hợp lý, tạo nên một tổng thể hài hòa và tinh tế.

Cách trang điểm và làm tóc của meghan markle cũng ghi điểm vì sự trang nhã, thanh lịch. cô chọn layout makeup tông hồng nhạt, kết thân với kiểu tóc búi thấp, rẽ ngôi và thả vài lọn tóc mái dài.

Mỗi lần rưng rưng trên sóng truyền hình, Meghan Markle đều để kiểu tóc mong manh này: Liệu có ẩn ý đằng sau? - Ảnh 2.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn cả trang phục, layout trang điểm và kiểu tóc của meghan markle chính là những cảm xúc mà nàng dâu hoàng gia bộc lộ trong đoạn video ngắn ngủi. cụ thể là trong khi ông xã của cô - hoàng tử harry tâm sự về lý do mà cặp vợ chồng rời hoàng gia anh, gương mặt của meghan markle có chút buồn man mác, và tưởng như sắp rơi nước mắt đến nơi.

Meghan markle đã có không ít những khoảnh khắc rưng rưng xúc động kể từ khi trở thành nàng dâu hoàng gia, cho đến sau khi rời bỏ vị trí nữ công tước cao quý. tuy nhiên, có một điểm trùng hợp đáng kinh ngạc, chính là cứ mỗi lần meghan markle tưởng như sắp rơi nước mắt trên sóng truyền hình, thông qua những cuộc gọi video hay trong những bức ảnh do cánh truyền thông chụp được, bà xã của hoàng tử harry đều để một kiểu tóc kinh điển, đó chính là tóc búi thấp, rẽ ngôi.

Khoảnh khắc gây chấn động bậc nhất của meghan markle chính là cuộc phỏng vấn ngắn ngủi được công bố vào khoảng tháng 10/2019 mà trong đó, bà xã harry chia sẻ về cuộc sống của cô tại hoàng gia anh và đặc biệt là nỗi cô đơn trong quá trình mang thai bé archie. trong dịp này, cô đã chọn để kiểu tóc rẽ ngôi, búi thấp và có thả một vài lọn tóc mái cho thêm phần phóng khoáng, bay bổng nhưng vẫn thanh lịch.

Xuất hiện trong một đoạn video của cnn và trao đổi về tình hình dịch covid-19, meghan markle được cho là đang cố kìm nén những giọt nước mắt trong một vài khoảnh khắc xúc động. sự xuất hiện của meghan markle trong đoạn video này được đánh giá là vô cùng thanh lịch, chỉn chu với chiếc áo blouse dây buộc, mái tóc búi rẽ ngôi trau chuốt, xõa tóc mái dài hai bên.

Mỗi lần rưng rưng trên sóng truyền hình, Meghan Markle đều để kiểu tóc mong manh này: Liệu có ẩn ý đằng sau? - Ảnh 6.

Tại giải quần vợt wimbledon được tổ chức vào năm 2018, cánh phóng viên đã ghi lại được khoảnh khắc meghan markle trông như đang cố gắng không để rơi những giọt nước mắt sau khi bạn thân của cô – tay vợt đình đám serena williams để thua mất đối thủ trong trận chung kết.

Meghan markle có rất nhiều kiểu tóc "ruột", biến hóa đa dạng từ tóc buộc đuôi ngựa, buộc nửa, tóc xõa cho đến tóc búi tầm trung đầy chỉn chu, trau chuốt. thế nhưng lạ ở một chỗ là cứ mỗi lần meghan markle có những khoảnh khắc xúc động, chực chờ rơi nước mắt, nữ nhân hoàng gia lại để kiểu tóc búi thấp, rẽ ngôi, thả tóc mái có chút gì đó mong manh, đầy dịu dàng. không biết, meghan markle có ẩn ý gì với lựa chọn tóc tai này không nhưng nếu có thì cũng chẳng lấy làm lạ, bởi lẽ, các nữ nhân hoàng gia anh vốn nổi tiếng là những người vô cùng tinh tế, thường truyền tải những thông điệp ý nghĩa qua những chi tiết tưởng chừng như rất nhỏ nhặt.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/moi-lan-rung-rung-tren-song-truyen-hinh-meghan-markle-deu-de-kieu-toc-mong-manh-nay-lieu-co-an-y-dang-sau-2021030117121373.chn)
Từ khóa: Meghan Markle

Chủ đề liên quan:

meghan markle

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY