Tâm sự hôm nay

Mới quen nhau được 2 tháng, bạn gái đã rủ tôi lên giường và đòi tổ chức đám cưới trong khi chẳng thèm tìm hiểu con người thật của tôi

Người sốt ruột tổ chức đám cưới lẽ ra là tôi, vậy mà cô ấy chủ động như thế này khiến tôi băn khoăn khó hiểu quá!

Chào mọi người,

Tôi năm nay 31 tuổi, dân ngành điện, sở thích là trèo tất cả các cây cột điện của thành phố. Nói vậy thôi chứ tôi vẫn đang ế và bị cả nhà kêu gào phải lấy vợ trong năm nay.

Thực ra tôi cũng có 3 mối tình rồi dù chẳng đi đến đâu. Người thì bảo tôi khô khan, không có chút lãng mạn gì. Người thì chê bai tôi suốt ngày bán mặt ngoài đường nên da vừa thô vừa đen, nhìn to cao thật nhưng không có tương lai. Cô cuối cùng mới ác, quen nhau 4 tháng, cô ấy chia tay với lý do "em chán anh rồi". Nói thẳng mặt tôi luôn.

Sau 3 mối tình, tôi cũng ngồi suy ngẫm và đúc rút ra được vài điều: 1 là gia thế của tôi không cao, bố mẹ đều làm nông ở quê, bản thân tôi chỉ là anh thợ điện với mức lương trên chục triệu mỗi tháng, đủ nuôi thân chứ bảo lo cho vợ con thì cũng hơi nhọc. 2 là suốt ngày tôi mặc "áo ngành" nên trông cũng không được bảnh bao như người ta comple veston. Đầu tóc mướt mồ hôi nên toàn cắt ngắn thật cho tiện lợi, thành ra mặt mũi không đến nỗi nào nhưng nhìn không được lãng tử lắm. 3 là tôi không biết ăn nói nên cứ quen một thời gian là các cô cho rằng tôi "thiếu muối".

Rút ra kinh nghiệm đó, đợt vừa rồi tôi được mai mối với một cô gái 26 tuổi, làm ngân hàng, tôi đã giấu đi con người thật của mình mà bịa đặt một thân phận khác.

Tôi không nói mình làm nghề gì, mà chỉ nói đại khái làm công việc nhà nước, lương xông xênh. Đi hẹn hò thì toàn áo sơ mi, quần tây, thể hiện mình rất tri thức và sành sỏi… Thế nên cũng duy trì được mối quan hệ này hơn 2 tháng rồi. Hiện đang tiến vào giai đoạn tìm hiểu thân thiết hơn, tức là thường xuyên hẹn hò đi xem phim, ăn uống, gọi video mỗi tối với nhau.

Hôm trước, cô ấy nói muốn tiến xa hơn, tức là có quan hệ T*nh d*c và nếu cả hai hợp nhau thì muốn tổ chức đám cưới vào hè này. Tự dưng tôi lại thấy lo lo. Lẽ ra người sốt ruột phải là tôi nhưng cô ấy lại chủ động gợi ý như vậy khiến tôi thấy khó hiểu.

Tôi thì muốn tiến từng bước một nhưng giờ cô ấy muốn nhảy tới bước cuối cùng. Liệu có phải cô ấy có vấn đề gì không hả mọi người? Chứ tôi không nghĩ một cô gái trẻ, công việc ổn định, gia đình cơ bản như thế lại nóng lòng muốn lấy chồng mà chẳng cần tìm hiểu gì. Cô ấy đâu đã biết con người thật của tôi, liệu kết hôn sớm như vậy sau này có dễ dàng sống chung không? Hay cô ấy đang có bầu và muốn tôi đổ vỏ? Tôi thấy băn khoăn quá! Mong mọi người tư vấn cho tôi có nên liều mình mà tiến tới hay từ từ tìm hiểu thêm không?

(thuanhuy…@gmail.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/moi-quen-nhau-duoc-2-thang-ban-gai-da-ru-toi-len-giuong-va-doi-to-chuc-dam-cuoi-trong-khi-chang-them-tim-hieu-con-nguoi-that-cua-toi-20200312111525875.chn)

Tin cùng nội dung

  • Kính chào Mangyte, Tôi thường cảm thấy mạch đập trong bụng mình giống với nhịp đập của tim, đau đột ngột trong vùng bụng hoặc dưới lưng. Đi khám được chẩn đoán là phình động mạch chủ bụng. Được biết BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức khám và tư vấn miễn phí, kính mong Mangyte cung cấp cho tôi thêm thông tin về chương trình này. Xin chân thành cảm ơn. (Trần Hoài Nam - Tây Ninh)
  • Cường giáp (còn gọi là cường năng tuyến giáp) là tình trạng tuyến giáp sản xuất quá nhiều hormone (nội tiết tố) thyroxine trong cơ thể. Tình trạng cường giáp có thể làm tăng tốc đáng kể quá trình trao đổi chất trong cơ thể, gây nên hiện tượng giảm cân đột ngột, làm tim đập nhanh hoặc không đều, gây đổ mồ hôi và các triệu chứng căng thẳng hoặc khó chịu khác.
  • Suy giáp (còn gọi là thiểu năng tuyến giáp hay nhược năng tuyến giáp) là tình trạng tuyến giáp không sản xuất đủ một vài loại hormone (nội tiết tố) quan trọng cho cơ thể.
  • Bệnh gút (gout, hay bệnh thống phong) là căn bệnh đặc trưng bởi cơn đau dữ dội và bất ngờ, sưng tấy và đau khi ấn lên các khớp xương, thường là khớp ngón chân cái. Bệnh gút, một dạng phức tạp của viêm khớp, có thể ảnh hưởng đến bất cứ ai. Đàn ông thường bị nhiều hơn, nhưng phụ nữ cũng có nguy cơ mắc bệnh sau khi mãn kinh.
  • Viêm mạch là tình trạng viêm của các mạch máu. Viêm mạch gây ra các thay đổi trên thành mạch máu, bao gồm dày lên, suy yếu, chít hẹp và sẹo hóa.
  • Rối loạn trầm cảm là một trong những rối loạn tâm thần phổ biến nhất tại Mỹ. Hàng năm khoảng 6.7% người Mỹ thường mắc bệnh này. Phụ nữ có khả năng bị trầm cảm hơn 70% so với nam giới trong suốt cuộc đời.
  • Ung thư tụy là ung thư bắt nguồn từ tụy. Có nhiều loại ung thư tụy, tùy vào loại tế bào ung thư mà diễn tiến và triệu chứng hoàn toàn khác nhau. Loại thường gặp nhất, chiếm trên 90%, là ung thư biểu mô ống tuyến tụy
  • Ung thư phổi là nguyên nhân gây Tu vong do ung thư hàng đầu tại Hoa Kỳ ở cả nam và nữ. Số người ch*t vì ung thư phổi hàng năm nhiều hơn tổng số người ch*t vì ung thư đại tràng, tuyến tiền liệt, vú và buồng trứng.
  • Tinh hoàn là cơ quan chuyên sản xuất hormone Sinh d*c nam và tinh trùng, quan trọng cho việc sinh sản nằm trong bìu ngay dưới D**ng v*t. Mặc dù ung thư tinh hoàn là khá hiếm so với các loại ung thư khác, nó là loại ung thư phổ biến nhất ở nam giới trong độ tuổi từ 15 đến 34
  • Khi mang thai quan hệ T*nh d*c có an toàn hay không? Liệu có ảnh hưởng tới thai nhi hay không? Trong khi mang thai, ham muốn T*nh d*c của tôi giảm/tăng thì có bình thường hay không?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY