Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Một bộ cánh 3 số phận: Jisoo kín bưng mà xinh xỉu, Angela Baby sang chảnh, Ngô Cẩn Ngôn có phần lép vế

Jisoo là nàng thơ của Dior nên chuyện cô diện bộ cánh từ nhà mốt Pháp không khiến fan lấy làm lạ. Chiếc đầm được visual Black Pink diện có thiết kế cúp ngực giúp tôn bờ vai mảnh mai, nhưng cô nàng lại không chọn lên đồ theo kiểu hở một chút nhẹ mà mix thêm áo phông trắng bên trong, khiến vẻ ngoài nhẹ nhàng, trẻ trung, dù không S*xy thì vẫn cứ ghi điểm trong mắt nhiều người.

Cùng có duyên phận với nhà mốt Dior nên Jisoo, Angela Baby hay Ngô Cẩn Ngôn nếu đụng hàng với nhau cũng là chuyện tất nhiên phải thế. Nhưng là, mỗi người một phong cách, có thể cùng một bộ cánh nhưng không nhất thiết phải mix & match giống nhau. Vậy nên, dân tình càng muốn "hóng" xem khi "chạm trán" thì ai mới là "trùm cuối" mặc đẹp. Và cơ hội để 3 mỹ nhân nổi tiếng Hàn – Trung đọ style cũng đến khi cả 3 cùng cân một bộ cánh trong bộ sưu tập Pre-Fall 2020 của Dior.

 - Ảnh 1.

Nơi mua: Choose Me

Rosy Cheeks

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mot-bo-canh-3-so-phan-jisoo-kin-bung-ma-xinh-xiu-angela-baby-sang-chanh-ngo-can-ngon-co-phan-lep-ve-20200717231017818.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY