Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Một hành động vô tình khi rửa mặt có thể làm môi bạn xuống cấp không phanh

Chẳng trách nhiều người dùng cả son đắt tiền mà chẳng thấy môi đẹp lên.

Hiện nay, các loại sữa rửa mặt chứa thành phần hoạt tính như BHA, AHA, Benzoyl Peroxide,... đang thu hút đông đảo tín đồ làm đẹp khi giúp tối ưu hóa hiệu quả của sữa rửa mặt. Tuy nhiên, khi dùng dạng sữa rửa mặt này, nhiều chị em vẫn mắc phải một lỗi, đó là rửa luôn môi với sữa rửa mặt, trong khi điều này lại cực kỳ có hại và khiến đôi môi tổn thương nặng nề.

Những hoạt chất kể trên luôn tiềm tàng khả năng gây kích ứng cho môi, làm cho bộ phận này nứt nẻ và nghiêm trọng hơn, có thể chảy máu. để tránh tình trạng này, bạn có thể tham khảo hai típ sau. đầu tiên là thoa son dưỡng trước khi rửa và thứ hai là luôn bặm môi trong lúc rửa. dĩ nhiên, sau khi chăm sóc da mặt xong xuôi thì chúng ta vẫn cần phải thoa lại son dưỡng lần nữa. và đây là 5 thỏi son dưỡng xịn xò được nhiều btv làm đẹp khuyên dùng.

Tatcha The Kissu Lip Mask - giá khoảng 670k

Đắt xắt ra miếng chính là để mô tả lọ mặt nạ dưỡng môi chanh sả của tatcha. sản phẩm được chiết xuất từ trái đào nhật bản, vốn nổi tiếng bởi khả năng làm mềm, phục hồi, làm dịu và chống viêm tuyệt vời. bên cạnh đó, lọ mặt nạ môi này còn chứa dầu trà nhật bản, giúp khóa ẩm cho môi, duy trì độ ẩm mịn, căng mọng suốt cả ngày dài

Fresh Sugar Lip Treatment Sunscreen SPF 15

Một thỏi son dưỡng có màu dùng cho đi học, đi làm hằng ngày mà lại có luôn chỉ số chống nắng spf 15? thế thì đó chắc chắn là thỏi son mà hồng ngọt ngào của fresh rồi. em này dưỡng ẩm rất ổn nhưng không hề bết dính. khi lên môi cho lớp finish trong mướt, căng mịn thích mắt, tông màu này cũng thân thiện với hầu hết các sắc da đó

Kiehl's Lip Balm #1

Một cái tên quá súc tích và dễ hiểu đúng không? tuýp son dưỡng #1 của kiehl's chứa squalane, lô hội và vitamin e, toàn những thành phần đỉnh của chóp trong làng dưỡng ẩm thôi, nên bạn chớ có lăn tăn gì nhé. em này cũng có khả năng tạo hiệu ứng căng mọng cực kỳ tốt, muốn "chất chơi" hơn nữa thì apply thêm lớp son bóng lấp lánh bên trên, sống ảo giấc 4 - 5h chiều là chuẩn bài luôn

Burt's Bee Original Beeswax Lip Balm

Không bao giờ vắng bóng khỏi danh sách những thỏi son dưỡng tốt nhất chính là thỏi son beeswax của nhà burt's bee. thành phần thì cũng không nhiều nhặn gì ngoài dầu dừa, lanolin, bạc hà, tinh dầu hoa hướng dương và sáp ong, tất cả tạo thành một combo dưỡng ẩm tuyệt vời mà bạn không thể thiếu hằng ngày

Aquaphor Lip Repair Balm

Ai nói đồ giá rẻ không tốt thì mời ra đây thưa chuyện với aquaphor liền. ngoài những thành phần dưỡng ẩm như hoa cúc, vitamin e, bơ hạt mỡ... tuýp son dưỡng này còn ghi điểm nhờ không chứa hương liệu, chất bảo quản hay chất tạo màu nên thân thiện với cả đôi môi nhạy cảm nhất. mà đặc biệt em này rất hợp với mùa đông đó, rinh ngay cho nóng nào bạn

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mot-hanh-dong-vo-tinh-khi-rua-mat-co-the-lam-moi-ban-xuong-cap-khong-phanh-20211012010027483.chn)

Tin cùng nội dung

  • Dầu dừa đang thực sự tạo thành thành 1 trào lưu mới trong cuộc sống ngày nay. Nó có nhiều cách sử dụng linh hoạt và mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời.
  • Từ những nguyên liệu tự nhiên như quả mâm xôi, sáp đậu nành, củ dền, sáp ong… bạn có thể tạo ra kem dưỡng môi “handmade” cho đôi môi căng mọng.
  • Không chỉ tốt cho sức khỏe, mật ong còn có công dụng làm đẹp đa năng từ dưỡng tóc, dưỡng môi, tẩy tế bào ch*t, chống lão hóa cho đến trị sẹo.
  • Thời tiết thất thường, khắc nghiệt khiến đôi môi khô ráp, bong da, thậm chí còn bị nứt nẻ, chảy máu.
  • Liếm môi, cơ thể mất nước hay thậm chí dùng sai kem đánh răng cũng có thể khiến đôi môi bạn nứt nẻ và thô ráp trong mùa lạnh.
  • Một trong những bí quyết giúp nàng giảm nếp nhăn nơi khóe miệng xinh xắn là hãy rửa sạch mặt và có thể đắp mặt nạ mật ong để làn môi mịn màng, quyến rũ.
  • Tránh để ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào môi, vì không chỉ gây hại cho da mặt, mà còn cho môi. Để bảo vệ môi dưới ánh nắng trực tiếp, bạn có thể dùng dầu hoặc son dưỡng môi.
  • Thời tiết chuyển dần sang hanh khô khiến đôi môi bạn dễ trở nên nứt nẻ, bong tróc và thiếu sức sống. Chăm sóc da môi đúng cách sẽ giúp bạn lấy lại bờ môi căng mọng, mịn màng bất chấp tiết trời hanh khô.
  • Muốn làm một cô dâu đẹp trong ngày cưới... không hề khó nếu như dù bận rộn đến đâu bạn cũng không quên tự chăm sóc mình.
  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY