Tin tức hôm nay

Tin tức

Một lãnh đạo Ủy ban nhân dân thị xã Cai Lậy dương tính SARS-CoV-2

Ngày 10/7, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Tiền Giang cho biết, địa phương vừa ghi nhận thêm một trường hợp dương tính với SARS-CoV-2. Được biết, trường hợp này đã tiêm hai liều vaccine ngừa Covid-19.

Ca nghi nhiễm Covid-19 là ông T.V.T, lãnh đạo Ủy ban nhân dân thị xã Cai Lậy (Tiền Giang). Qua xét nghiệm PCR tại Bệnh viện Đa khoa Trung tâm Tiền Giang, ông T đã dương tính với SARS-CoV-2. Ông T đã tiêm hai mũi vaccine ngừa Covid-19.

Trước đó, trưa 9/7, ông T.V.T có đi dự triển khai quyết định dỡ bỏ phong tỏa xã Mỹ Hạnh Đông (thị xã Cai Lậy) và có gặp gỡ nhiều người cùng dự tại đây.

Sau khi có kết quả xét nghiệm pcr khẳng định đồng chí t.v.t dương tính với sars-cov-2, ban chỉ đạo phòng, chống dịch covid-19 của tỉnh tiền giang và thị xã cai lậy đã quyết liệt truy vết các trường hợp f1, f2 và f3. rất nhiều f1 đã đưa đi cách ly tập trung. hiện nay, công tác truy vết vẫn đang tiếp tục.

Từ khi phát hiện ổ dịch Covid-19 đầu tiên trong cộng đồng tại xã Nhị Quý (thị xã Cai Lậy), đồng chí T.V.T đã ngày, đêm cùng với lực lượng chức năng từ tỉnh đến cơ sở quyết liệt chống dịch. Đến nay, tình hình dịch trên địa bàn này cơ bản được khống chế.

Tập trung khống chế dịch Covid-19 lây lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo nhân dân (https://nhandan.com.vn/tin-tuc-y-te/mot-lanh-dao-uy-ban-nhan-dan-thi-xa-cai-lay-duong-tinh-sars-cov-2-654506/)

Chủ đề liên quan:

nghi mắc Covid-19 tiền giang

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY