Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Một loại thực phẩm bảo vệ sức khoẻ lừa dối người tiêu dùng

Qua công tác hậu kiểm Cục An toàn thực phẩm- Bộ Y tế phát hiện thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tố Ngọc Hoàn Plus quảng cáo thực phẩm lừa dối người tiêu dùng, vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.

Thông tin mới nhất về ca mắc COVID-19 'nặng nhất miền Bắc'

Thông tin từ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TƯ cho biết, BN793 được đánh giá là ca COVID-19 nặng nhất miền Bắc vừa tạm thời được rút hệ thống ECMO vào trưa 3/9, sau khoảng 1 tuần chạy ECMO. Tình trạng nhiễm trùng của bệnh nhân đã cải thiện sau khi tìm được căn nguyên.

Người đàn ông Hải Dương mắc COVID-19 chưa tìm ra nguồn lây diễn biến nặng

Tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới T.Ư hiện có 2 ca bệnh COVID-19 nặng. Trong đó bệnh nhân 1045 – trường hợp mắc mới nhất ở Hải Dương, chưa rõ nguồn lây, đang diễn biến nặng, phải thở máy.

Qua một đêm gần 3.000 người 'thoát' cách ly, 551 ca mắc COVID-19 liên quan Đà Nẵng

Báo cáo mới nhất sáng 3/9 của Ban chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch COVID-19 cho biết, tổng số người tiếp xúc gần và nhập cảnh từ vùng dịch đang được cách ly theo dõi sức khỏe là 63.651 người, giảm gần 3.000 người so với ngày hôm qua. Có 551 ca mắc COVID-19 liên quan đến Đà Nẵng.

Thêm 2 ca mắc mới COVID-19, Hải Dương có 1 ca lây trong cộng đồng

Tối 2/9, Bộ Y tế thông báo 2 ca mắc mới COVID-19 trong đó có 1 ca cộng đồng tại Hải Dương và 1 ca nhập cảnh cách ly ngay tại Khánh Hoà.


Thuận Phương

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/mot-loai-thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-lua-doi-nguoi-tieu-dung-1716244.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY