Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Một phụ nữ Trung Quốc tiểu tiện vào bể cá bị phạt 157 triệu đồng

Một phụ nữ Trung Quốc tiểu tiện vào bể cá massage khiến hàng trăm con phơi bụng, bị yêu cầu đền 50.000 bạt (157 triệu đồng).

Vụ việc vừa xảy ra vào đầu tháng 10 khi người phụ nữ họ vương đến thái lan du lịch sau dịch covid-19. ban đầu người này chỉ để chân xuống hồ cá tại một spa làm đẹp. cảm thấy dễ chịu, bà yêu cầu được ngâm toàn bộ cơ thể xuống hồ để tẩy da ch*t. quá thoải mái, vương đã không "kìm chế được bản thân". đàn cá nhỏ trong ao vì không thể chịu được chất axit uric có trong nước tiểu nên phơi bụng ch*t chỉ trong vài phút.

Nhìn thấy cá ch*t, người chủ gặp Vương giải quyết nhưng bà này cãi lý không phải do mình. Sau hơn một tiếng đấu trí, Vương nhận sai sót của mình và đồng ý bồi thường tiền cho spa.

Massage chân bằng cá phổ biến ở nhiều quốc gia. Ảnh: sina

Đây không phải lần đầu xảy ra sự cố kiểu này tại thái lan. năm ngoái một du khách nam giới người trung quốc cũng gây ra "sự cố tương tự" tại đất nước chùa vàng. người này cùng bạn đến đây sử dụng dịch vụ và ngủ quên trong 5 phút. sau khi thức dậy, ông nhận ra những con cá xung quanh đang ngửa bụng trắng, tổn thất lên tới gần 100 triệu đồng. nhìn thấy cá ch*t, người đàn ông lập tức chạy trốn. khi bị chặn lại, ông ta tức giận và đã đổ lỗi cho ông chủ spa đang tống tiền mình. chỉ khi cảnh sát vào cuộc, du khách trung quốc mới nhận lỗi và chịu đền bù.

Massage chân bằng cá phổ biến ở nhiều quốc gia. Khách hàng chỉ việc nhúng chân xuống bể nước, vài giây sau, hàng chục con cá nhỏ vây lại rỉa tế bào ch*t trên chân. Cảm giác tê tê, nhột nhột cũng được xem là cách mát xa hữu hiệu cho đôi chân. Loại cá chuẩn được lựa chọn vào bể phải là Garra rufa (hay còn có tên khác là Cá bác sĩ - Doctor fish), có nguồn gốc từ Thổ Nhĩ Kỳ. Loài cá này có kích thước nhỏ, không răng và thức ăn chính là các tế bào ch*t trên da người.

Ở trung quốc, hình thức massage này rất được ưa chuộng bởi nhiều người cho rằng có thể tẩy da ch*t hiệu quả cũng như thúc đẩy quá trình trao đổi chất. tuy nhiên, các chuyên gia y tế cảnh báo hình thức thư giãn này có thể làm lây lan bệnh truyền nhiễm qua máu như hiv hay viêm gan. cũng đã có trường hợp ở trung quốc, vết thương ở chân của khách hàng bị ký sinh trùng trong bể cá xâm nhập, dẫn đến phải cắt cụt cả 5 ngón chân.

Theo Vnexpress

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/mot-phu-nu-trung-quoc-tieu-tien-vao-be-ca-bi-phat-157-trieu-dong-20201012214113425.htm)
Từ khóa: bốn phương

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY