Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Một thành viên Twice liên tục phá game, bị stylist dí đồ vừa già vừa lộ dáng kém đẹp

Dù được stylist chế đồ cầu kỳ nhưng thành viên này vẫn bị lộ nhược điểm vóc dáng.

Trở lại với ca khúc alcolhol-free, stylist của twice gây bất ngờ khi sẵn sàng cắt nát khăn hermès đắt đỏ để chế đồ cho các thành viên. tuy nhiên chế đồ cầu kỳ chưa chắc đã tốt, thậm chí có thành viên twice còn bị lộ nhược điểm vóc dáng kém đẹp, đó chính là jeongyeon.

trong lần comeback lần này, twice diện trang phục thiên về hướng màu mè, nổi bật phù hợp với không khí vui tươi của mùa hè.

Stylist chú trọng biến tấu trang phục cho từng thành viên để họ có được hình ảnh vừa ưng mắt vừa hài hòa đồng bộ.

Tuy nhiên Jeongyeon lại là thành viên phá game khi trang phục liên tục khiến cô bị lộ nhược điểm vóc dáng. Vốn có vóc dáng khá mũm mĩm nhưng stylist còn cho Jeongyeon diện mẫu áo tay bồng nên cô càng "đô con" hơn.

Dù cắt xé hẳn khăn Hermès để chế khăn cho Jeongyeon nhưng bộ cánh lại không thực sự phù hợp với vóc dáng của cô nàng, bộ cánh sáng màu với thiết kế cổ vuông khiến Jeongyeon lộ nhược điểm body mũm mĩm.

Phần áo crop top còn khiến cô lộ vòng 2 không mấy thon thả.

Stylist thường xuyên cho Jeongyeon diện những bộ cánh với phần tay may bồng cách điệu khiến phần thân trên của cô trông nặng nề, thiếu thanh thoát.

vẫn biết rằng stylist của twice đã vô cùng sáng tạo khi chăm chế cháo trang phục từ khăn hermès đắt đỏ nhưng nhiều netizen vẫn lên tiếng chê bai. họ cho rằng những bộ cánh này không thực sự quá đặc biệt, có thể dễ dàng mua được từ nhiều thương hiệu thời trang bình dân.

Váy dáng dài của Tory Burch dược stylist cắt bớt phần vạt váy làm mất đi nét thướt tha của thiết kế gốc, ngoài ra việc cho Jeongyeon diện thêm khăn Hermès cũng khá thừa thãi.

Nữ idol có phần lép vế so với những thành viên khác vì trang phục cầu kỳ kém đẹp, làm lộ nhược điểm vóc dáng.

Jeongyeon vốn có nhược điểm body đầy đặn , trong quá khứ stylist cũng thường mắc sai lầm chọn cho cô những bộ váy tối màu hoặc quá nhiều họa tiết khiến cô vừa dừ vừa trông mũm mĩm hơn.

Thậm chí stylist còn chọn cho Jeongyeon những bộ cánh bó sát, tay bồng khiến cô trông càng "đô con" và lộ phần vòng 2 đầy đặn, kém thon thả.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mot-thanh-vien-twice-lien-tuc-pha-game-bi-stylist-di-do-vua-gia-vua-lo-dang-kem-dep-20210616144247691.chn)
Từ khóa: twice

Chủ đề liên quan:

TWICE

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY