Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nhờ stylist giỏi chơi chiêu mà mỹ nhân Twice lấn át cả Irene, Viên San San và Châu Đông Vũ khi đụng hàng

Việc cắt bớt váy cũng giúp thiết kế này tôn dáng và phù hợp với phong cách của Dahyun hơn.

Các

Cùng diện một mẫu váy nhưng nếu Châu Đông Vũ, Irene và Viên San San đều giữ nguyên như thiết kế gốc thì Dahyun lại diện mẫu váy ngắn mới lạ hơn hẳn.

Việc cắt váy của stylist nhà Twice tuy làm mất đi phần nào nét thướt tha dịu dàng của mẫu váy gốc nhưng bù lại đã giúp tôn dáng tốt hơn, khiến Dahyun trông cao ráo hơn đáng kể.

Chưa kể mẫu váy ngắn vừa ngọt ngào nữ tính lại toát lên ấn tượng trẻ trung năng động phù hợp với hình ảnh mà Twice hướng đến.

Giữ nguyên độ dài váy như thiết kế gốc, Irene chọn diện mẫu váy mà đỏ kết hợp cùng mạng che mặt, đeo vòng cổ ngọc trai, kiểu tóc vấn cổ điển.

Châu Đông Vũ vốn sở hữu nhan sắc đậm chất điện ảnh, cộng thêm vóc dáng mảnh mai nên cũng có thể chinh phục thành công thiết kế thướt tha điệu đà này.

Viên San San chọn diện thiết kế màu hồng ngọt ngào mix cùng sandal quai ngang, kiểu tóc vấn cao gọn gàng tôn lên bờ vai trần thanh mảnh.

Được biết đây là thiết kế đến từ nhà mốt Marchesa có giá khoảng 28 triệu đồng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nho-stylist-gioi-choi-chieu-ma-my-nhan-twice-lan-at-ca-irene-vien-san-san-va-chau-dong-vu-khi-dung-hang-20200412144804045.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY