Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Một trong ngũ đại siêu mẫu của Vbiz trưng bày “vùng đất cấm” trên thảm đỏ

Một siêu mẫu gạo cội mà mắc lỗi như thế này khó mà chấp nhận được.

Thảm đỏ thời trang luôn là nơi để các người đẹp phô diễn body nóng bỏng của mình. Nhưng sự gợi cảm và phản cảm, S*xy và nhức nhối lại chỉ mỏng manh như sợi tóc. Rất nhiều pha phô diễn vóc dáng quá đà khiến bản thân lâm vào cảnh phản cảm lúc nào không hay.

Và trường hợp của siêu mẫu anh thư là một ví dụ như vậy. là một trong những "ngũ đại siêu mẫu" của vbiz, lỗi diện trang phục như thế này khó mà chấp nhận được.

Siêu mẫu Anh Thư tái xuất thảm đỏ với bộ bodysuit "hở trên lộ dưới". Bộ đầm táo bạo đến mức khoét ngực sâu hoắm, phần tua rua mỏng manh trước ngực chẳng thể nào che kín được vòng 1 khiến miếng dán ngực lộ rõ giữa "thanh thiên".

Chưa kể thiết kế ngắn cũn khiến siêu mẫu lộ cả "vùng cấm địa" nhạy cảm. Đây là một trong những lỗi tối kị của một siêu mẫu gạo cội như Anh Thư.

Không thể phủ nhận lần tái xuất này Anh Thư khiến fan choáng váng nhưng sự táo bạo của cô đã vượt qua ranh giới của sự gợi cảm rồi.

không ít người đẹp vbiz chọn bodysuit để phô diễn vóc dáng gợi cảm trên thảm đỏ cũng như sân khấu trình diễn. cũng có rất nhiều người bị liệt vào danh sách nhức nhối, hở bạo nhưng "hở trên lộ dưới" như siêu mẫu anh thư thì khó ai đọ được.

Thu Minh chính là một trong những nữ ca sĩ rất hay bị "tuýt còi" với những bộ bodysuit hở bạo, có thiết kế còn không khác gì đồ bơi trên sân khấu.

Thủy Tiên cũng không khá hơn là mấy. Rất nhiều những bộ bodysuit của cô cắt khoét hiểm hóc để phô diễn đường cong nóng bỏng.

Giây phút đang trình diễn máu lửa thì bộ bodysuit "phản chủ" lộ cả miếng dán ngực trước công chúng mến mộ. Đây chắc là sự cố mà Tóc Tiên không bao giờ muốn nhớ lại.

Chân dài Như Vân cũng từng gây bão dư luận với bộ đồ khoét hông không khác gì đồ bơi.

Ngọc Trinh là chuyên gia hở bạo với những bộ bodysuit cắt khoét, nhưng không hề bị nhức nhối đến mức khó thể chấp nhận như bộ cánh của siêu mẫu Anh Thư.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mot-trong-ngu-dai-sieu-mau-cua-vbiz-trung-bay-vung-dat-cam-tren-tham-do-20211223220134835.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY