Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mùa dịch nhàm chán, ở nhà không biết làm gì? Đã có SaigonVenus trò chuyện

“Tại sao phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi luôn là vấn đề cần phải cẩn trọng?”. Hy vọng chị em sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích quyết định lựa chọn làm đẹp đúng đắn nhé!

Hà Bảo Ngọc (nickname Băng Baby) hot girl xinh xắn thu hút gần 90.000 người theo dõi nhờ khuôn mặt cực đáng yêu, sở hữu đường nét baby, nụ cười trong veo, tích cực luôn vui vẻ và hòa đồng với tất cả mọi người là những lời nhận xét được đồng nghiệp, khán giả yêu mến, ưu ái dành cho cô nàng.

Hà Bảo Ngọc sẽ chia sẻ về quá trình tái phẫu thuật mũi lần 3 của mình và việc đã lầm tưởng về sụn trong mũi mình là sụn nhân tạo chất lượng, tuy nhiên mãi khi đến gặp Dr. Huy Sài Gòn Venus tái phẫu thuật lần 3 mới biết đấy là sụn “dỏm”.

Băng Baby chia sẻ “Phẫu thuật nâng mũi 2 lần trước với phương pháp nâng mũi cấu trúc sụn tại một cơ sở thẩm mỹ khác, thời gian đầu, mình thấy mũi rất đều, ổn định và cũng khá đẹp, tuy nhiên sau một thời gian thì mũi bắt đầu có những biến chứng: phần mũi bị teo nhỏ, thu hẹp lại rất nhiều, 2 lỗ mũi và cánh mũi không đều, lộ rõ ra trông thấy luôn. Vì da mũi của Ngọc rất mỏng vì thế khi mình hít thở phần da mũi bị phập phồng giống “vây cá” vậy đó, làm mình bị khó thở trong suốt một năm trở lại đây.

Nguồn: ảnh trước PT - Băng Baby

Nguồn: ảnh trước PT - Băng Baby

Vì khoảng thời gian này, Ngọc có gia đình, phải chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Và Ngọc cũng có em bé trong khoảng thời gian đấy nữa, việc tái phẫu thuật mũi vào thời điểm đó khá nhạy cảm làm Ngọc khá e ngại.

Thật ra trước khi phẫu thuật, ngọc thật sự lo lắng về vấn đề này đến mức mất ăn, mất ngủ. thật sự là như vậy,cho đến khi bắt gặp thông tin ths-bs nguyễn tiến huy - giám đốc phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ sài gòn venus. đọc review về bác, lên website nghiên cứu, lên fanpage xem các clip livestream sau phẫu thuật, rồi đọc feedback của khách hàng làm ở đây, quyết định chạy đến tư vấn ngay. bác tư vấn, khám, xét nghiệm cho mình kỹ lưỡng. nếu như phẫu thuật thì sẽ cải thiện được như thế nào? bao nhiêu phần trăm? phẫu thuật thì sẽ có rủi ro nào không? để ngọc quyết định cũng như yên tâm vào chất lượng dịch vụ và tay nghề của bác sĩ.

Phương pháp mà Ngọc làm là phương pháp nâng mũi cấu trúc FASCIA, tiền mê và được làm trực tiếp tại bệnh viện luôn.

Và đây là mũi Ngọc hiện tại, mặc dù là mới chỉ có 2 tháng thôi. Tuy nhiên mình thấy rõ được sự khác biệt so với 2 lần phẫu thuật trước đó, mũi kiên cố hơn rất nhiều. Khi mình đụng tay vào, phần mũi rất vững chắc và cực kỳ cứng cáp luôn. Điều đặc biệt, chức năng thở của Ngọc đã được cải thiện gần như là 100%, bây giờ mình không còn lo ngại hay thấy bất tiện khi hít thở. Về phương pháp mà Ngọc chọn lựa, đối với những bạn nào mong muốn có một dáng mũi cao tây và đầu mũi bay hiện đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn, tuy nhiên tài nguyên mũi lại không dồi dào như những bạn khác, gặp tình trạng da mũi mỏng, trụ mũi yếu và cấu trúc bên trong mũi không được tốt thì nên tham khảo phương pháp này”.

Nguồn: ảnh sau PT - Băng Baby

Theo chia sẻ, ths-bs nguyễn tiến huy đã phát hiện ra các nguyên nhân gây ra các biến chứng sau khi nâng mũi là do trụ mũi yếu, da mũi mỏng. vì vậy, việc củng cố trụ mũi và da mũi là yếu tố quan trọng quyết định độ bền, an toàn sau khi nâng mũi.

Ngoài ra, để khắc phục tình trạng vẹo, lệch và cụp đầu mũi thường gặp đối với khách hàng sử dụng phương pháp nâng mũi thông thường, cân cơ thái dương còn được sử dụng để bao bọc trụ mũi, dựng trụ, giúp trụ mũi khỏe hơn, chắc hơn, giúp mũi cao bền vững.

Ưu điểm của nâng mũi Fascia

Phương pháp nâng mũi cấu trúc Fascia củng cố da mũi và trụ mũi giúp tăng độ khỏe cho mũi, vì vậy với Phương pháp nâng mũi cấu trúc Fascia khách hàng có thể sở hữu dáng mũi cao theo từng sở thích riêng như: dáng mũi L Line, dáng mũi S Line, dáng mũi cao tây, nâng mũi dáng Trung Hoa, nâng mũi dáng Hàn Quốc… mà không sợ gặp phải những vấn đề không như mong muốn.

Phương pháp nâng mũi cấu trúc Fascia phù hợp với các trường hợp như thế nào?

1. Các dáng mũi khó

Phương pháp nâng mũi cấu trúc Fascia bạn không cần lo ngại việc mũi mình có đủ tài nguyên để nâng cao tây hoặc cải tạo dáng mũi cao tự nhiên hay không. Vì phương pháp nâng mũi cấu trúc Fascia có thể khắc phục mọi khiếm khuyết vùng mũi như: mũi hếch, gồ, hểnh, mũi mỏng, mũi tẹt, mũi to bè, mũi thấp… mong muốn sở hữu dáng mũi cao tây hoặc cao tự nhiên, đầu mũi bay, form chữ A.

Phương pháp nâng mũi cấu trúc Fascia phù hợp với tất cả trường hợp khiếm khuyết vùng mũi. Ngoài ra, phương pháp nâng mũi cấu trúc Fascia còn được sử dụng trong việc nâng cấp trường hợp mũi bị khiếm khuyết nặng và tài nguyên mũi bị thiếu.

2. Mũi gặp biến chứng cần sửa lại

Ngoài ra, phương pháp nâng mũi cấu trúc Fascia còn được sứng dụng trong các phương pháp tái phẫu thuật hoặc nâng mũi sửa lại, giúp khôi phục thẩm mỹ cho khách hàng không may mắn gặp biến chứng sau khi nâng mũi như: bóng đỏ, lộ sóng, vẹo, lệch, cụp đầu mũi, viêm trụ mũi…

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA PTTM SÀI GÒN VENUS - NƠI SẮC ĐẸP THĂNG HOA

● Địa chỉ: 702/2 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10 (hẻm đối diện Vạn Hạnh Mall)

● Hotline: 0941.30 22 33 (liên hệ để đặt lịch và tư vấn cùng ThS-BS Nguyễn Tiến Huy)

● Zalo: 0941 30 22 33

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/suc-khoe/lam-dep/mua-dich-nham-chan-o-nha-khong-biet-lam-gi-da-co-saigonvenus-tro-chuyen-1417830.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY