Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Mua gói tiêm cho trẻ 0-12 tháng tuổi: Chênh lệch giá tiền lớn và khác nhau về số lượng mũi tiêm nên bố mẹ cần tìm hiểu kỹ

Gói tiêm tại các bệnh viện và trung tâm tiêm chủng có sự khác nhau về số lượng cũng như loại vắc xin sử dụng. Chính vì vậy bố mẹ cần tìm hiểu, tham khảo thật kỹ để có thể mua được gói tiêm phù hợp cho con.

Để không phải lo lắng về vấn đề khan hiếm, hết vắc xin, cũng như giúp dễ dàng nhớ của con, rất nhiều bố mẹ đã lựa chọn việc mua gói tiêm cho trẻ. bởi việc mua gói tiêm sẽ giúp bố mẹ và bé được hưởng nhiều quyền lợi, trong đó có việc phòng tránh tình trạng khan hiếm vắc xin, đảm bảo vắc xin luôn ở trong trạng thái dự trữ để tiêm đúng lịch cho bé.

Dẫu vậy, để mua gói tiêm thì bố mẹ sẽ phải bỏ ra ngay một lúc một khoản tiền không nhỏ, cộng với việc phải trả thêm một khoản phí bảo quản và giữ vắc xin nên nhiều phụ huynh còn lăn tăn. thực tế, dù đều là gói tiêm dành cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi nhưng gói tiêm này tại mỗi bệnh viện và có sự chênh lệch chi phí khá nhiều, số lượng mũi tiêm và loại vắc xin sử dụng cũng khác nhau.

Dưới đây là thông tin chi tiết về các gói tiêm cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi tại một số bệnh viện và tại hà nội. bố mẹ hãy cùng tham khảo và lựa chọn một gói tiêm phù hợp cho con.

Trung tâm tư vấn và tiêm chủng Vabiotech Care

Tại vabiotech có nhiều gói tiêm cho các bố mẹ có thể lựa chọn cho em bé nhà mình, trong đó gói cho trẻ từ 0-12 bao gồm 14-15 mũi tiêm tùy lựa chọn của bố mẹ. trong gói tiêm này chưa có mũi vắc xin phòng viêm màng não mô cầu nhóm a, c, y, w.

Chi phí gói tiêm cho trẻ từ 0-12 là 9.500.000 - 9.790.000 đồng, đã bao gồm chi phí bảo quản vắc xin.

Chi phí tiêm chủng 0-12 tháng tuổi - Ảnh 1.

Phòng tiêm chủng bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội

Gói tiêm chủng cho trẻ từ 0-12 tại đây cũng bao gồm 14-15 mũi tiêm tùy lựa chọn của bố mẹ và chưa bao gồm mũi phòng viêm màng não mô cầu nhóm a, c, y, w.

Khách hàng sử dụng gói tiêm chủng 0-12 tháng được khám tư vấn chuyên khoa Nội Nhi 03 lần trong quá trình sử dụng gói và khám tư vấn chuyên khoa Dinh dưỡng 03 lần trong quá trình sử dụng gói.

Chi phí gói tiêm cho trẻ 0-12 tháng tuổi là 11.217.000 đồng.

Chi phí tiêm chủng 0-12 tháng tuổi - Ảnh 2.

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

Gói tiêm cho trẻ 0-12 tháng tại bệnh viện đa khoa tâm anh gồm 14-15 tùy lựa chọn của bố mẹ. gói tiêm này có chi phí 11.390.000 - 12.960.000 đồng, chưa bao gồm mũi vắc xin phòng viêm màng não mô cầu nhóm a,c,y,w.

Chi phí tiêm chủng 0-12 tháng tuổi - Ảnh 3.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

Gói tiêm cho trẻ 0-12 tại vinmec gồm 17-19 mũi tiêm tùy loại. gói tiêm chưa bao gồm mũi vắc xin phòng viêm màng não mô cầu nhóm a,c,y,w. chi phí gói tiêm này là 20.500.000 đồng (đã bao gồm vat).

Chi phí tiêm chủng 0-12 tháng tuổi - Ảnh 4.

Trung tâm tiêm chủng Vaccine Service

Gói vắc xin cho trẻ từ 0-12 tại đây gồm 18 mũi tiêm, trong đó bao gồm 2 mũi tiêm phòng bệnh viêm màng não mô cầu nhóm a,c,y,w với vắc xin được sản xuất tại mỹ.

Chi phí của gói tiêm này là 14.080.000 đồng, đã bao gồm chi phí bảo quản và giữ vắc xin.

Mua gói tiêm cho trẻ 0-12 tháng tuổi: Chênh lệch giá tiền lớn và khác nhau về số lượng mũi tiêm nên bố mẹ cần tìm hiểu kỹ - Ảnh 6.

Trung tâm tiêm chủng VNVC

Tại vnvc, gói tiêm dành cho trẻ 0-12 tuổi được chia thành 2 gói: gói cơ bản và gói có 2 mũi tiêm phòng viêm màng não mô cầu nhóm a,c,y,w.

Trong đó, gói cơ bản gồm 18 có giá khoảng 14.893.000 đồng. gói có thêm 2 mũi vắc xin phòng viêm màng não mô cầu nhóm a,c,y,w, sản xuất tại mỹ có giá 17.867.000 đồng.

Mua gói tiêm cho trẻ 0-12 tháng tuổi: Chênh lệch giá tiền lớn và khác nhau về số lượng mũi tiêm nên bố mẹ cần tìm hiểu kỹ - Ảnh 7.

Bệnh viện Hồng Ngọc

Gói tiêm cho trẻ 0-12 tại bệnh viện hồng ngọc gồm 15-16 mũi tiêm tùy lựa chọn của bố mẹ. trong gói tiêm đã bao gồm 2 mũi vắc xin phòng viêm màng não mô cầu nhóm a,c,y,w, sản xuất tại pháp. chi phí gói tiêm dao động từ 16.300.000 - 16.900.000 đồng, đã bao gồm phí giữ và bảo quản vắc xin.

Mua gói tiêm cho trẻ 0-12 tháng tuổi: Chênh lệch giá tiền lớn và khác nhau về số lượng mũi tiêm nên bố mẹ cần tìm hiểu kỹ - Ảnh 8.

Mua gói tiêm cho trẻ 0-12 tháng tuổi: Chênh lệch giá tiền lớn và khác nhau về số lượng mũi tiêm nên bố mẹ cần tìm hiểu kỹ - Ảnh 9.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mua-goi-tiem-cho-tre-0-12-thang-tuoi-chenh-lech-gia-tien-lon-va-khac-nhau-ve-so-luong-mui-tiem-nen-bo-me-can-tim-hieu-ky-2020123017304057.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Dưỡng chất cần thiết cho trẻ em ung thư như chất đạm, đường (carbohydrate), chất béo, nước, vitamin và khoáng chất. Chuyên gia dinh dưỡng có thể giúp bạn hiểu rõ nhu cầu đặc biệt của con bạn và lên kế hoạch ăn uống cụ thể.
  • Điều trị ung thư và chính bản thân bệnh ung thư có thể làm con bạn thay đổi về hương vị và mùi vị,sẽ ảnh hưởng đến sự thèm ăn của trẻ.
  • Ung thư tụy là ung thư bắt nguồn từ tụy. Có nhiều loại ung thư tụy, tùy vào loại tế bào ung thư mà diễn tiến và triệu chứng hoàn toàn khác nhau. Loại thường gặp nhất, chiếm trên 90%, là ung thư biểu mô ống tuyến tụy
  • Ung thư phổi là nguyên nhân gây Tu vong do ung thư hàng đầu tại Hoa Kỳ ở cả nam và nữ. Số người ch*t vì ung thư phổi hàng năm nhiều hơn tổng số người ch*t vì ung thư đại tràng, tuyến tiền liệt, vú và buồng trứng.
  • Tinh hoàn là cơ quan chuyên sản xuất hormone Sinh d*c nam và tinh trùng, quan trọng cho việc sinh sản nằm trong bìu ngay dưới D**ng v*t. Mặc dù ung thư tinh hoàn là khá hiếm so với các loại ung thư khác, nó là loại ung thư phổ biến nhất ở nam giới trong độ tuổi từ 15 đến 34
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
  • Dự thảo Bộ luật Hình sự sửa đổi quy định rõ về xử lý những người hành nghề trái phép và Ph* thai cho trẻ vị thành niên.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
  • Thuốc khánh sinh cho trẻ làm sao để sử dụng an toàn và hiệu quả, những điều cần lưu ý khi dùng kháng sinh cho trẻ? Tham khảo ý kiến bác sĩ nếu cần...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY