Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Mulan làm sập Disney+ vì lượng truy cập quá lớn trong ngày đầu ra mắt trên nền tảng trực tuyến

Poster mới của bom tấn Mulan cho thị trường Trung Quốc bị “ném đá” dữ dội.

Vì dòng người đổ vào xem "mulan" ở tảng trực tuyến disney+ (xem phim mất phí) quá lớn, khiến cho hệ thống bị tê liệt trong một thời gian. disney đã mua bamtech - một trong những công ty công nghệ truyền thông phát trực tuyến đắt nhất trên thế giới để khắc phục việc tê liệt hệ thống cũng như đảm bảo việc xem phim trở nên tốt hơn. 

Tuy nhiên, sự cố kỹ thuật chỉ được khắc phục trong một thời gian ngắn, do bộ phim "Mulan" tiếp tục bắt đầu được phát hành ở cả Châu Âu và Bắc Mỹ, nên trong cùng 1 thời gian khiến hệ thống lại một lần nữa bị tê liệt.

Không chỉ vậy, bộ phim điện ảnh "Mulan" đã đột phá với 81% điểm tươi trên trang đánh giá Rotten Tomatoes, điểm trung bình là 7.08, xếp thứ 2 trong những công chúa của nhà Disney. 

Có thể nói, đây là lần đầu tiên trong "lịch sử" lưu diệc phi đóng vai chính được công chúng quan tâm và nhận về nhiêu lời khen ngợi!

Ngày 11/9 "mulan" dự kiến ra rạp tại một số nước không có dịch vụ disney plus như trung quốc, singapore và thái lan. hiện tại ở việt nam, tác phẩm chưa có kế hoạch công chiếu.

DL

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/mulan-lam-sap-disney-vi-luong-truy-cap-qua-lon-trong-ngay-dau-ra-mat-tren-nen-tang-truc-tuyen-post95586.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY