Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Muốn biết “info” quần áo đẹp mua ở đâu, ngắm street style hội gái xinh sành mặc Instagram là bạn sẽ có ngay câu trả lời

Ngoài việc học theo cách mix đồ từ hội mặc đẹp Instagram, bạn sẽ còn biết được cả nơi mua các item làm nên outfit trendy hết cỡ. Bật mí là toàn đồ local brand Việt thôi!

Thay vì chăm chăm theo dõi loạt hot girl mặc đẹp Instagram chỉ để "bỏ túi" vài chiêu mix & match hay ho, thì nay bạn còn có thể rõ luôn cả "info" nơi mua hàng để "múc" dễ dàng các item tương tự. Từ đó, việc copy set đồ "đỉnh", nâng tầm phong cách quả thật là chuyện trong tầm tay, bởi các item xịn sò, hot hit đều đến từ các local brand không đấy!

 - Ảnh 1.

OM Design

IG: om.designbyom

 - Ảnh 7.

Antcus

IG: antcus

Địa chỉ: 44 Nguyễn Biểu phường 1 Quận 5 TP.HCM

 - Ảnh 9.

Avery.radTaste

IG: avery.radtaste

 - Ảnh 17.

Coman Studio Official

IG: coman.vn

 - Ảnh 21.

Áo cardigan dáng ôm hở ngực dễ là item chiếm cảm tình với những cô nàng mê style táo bạo, sexy. Và kiểu áo Thảo Nhi Lê @thaonhile lăng xê đến từ brand @a__tablespoon____of______aeie nhé!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/muon-biet-info-quan-ao-dep-mua-o-dau-ngam-street-style-hoi-gai-xinh-sanh-mac-instagram-la-ban-se-co-ngay-cau-tra-loi-20200505232520899.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY