Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Muốn buộc tóc đuôi ngựa đẹp mà không quê kiểng, hội gái xinh đều áp dụng thêm thủ thuật này

Món phụ kiện này tuy nhỏ nhưng đã lại giúp kiểu tóc đơn giản trở nên thu hút hơn rất nhiều.

Tóc đuôi ngựa là kiểu tóc đơn giản, phổ biến mà hầu như cô nàng nào cũng để. kiểu tóc này vừa nhanh gọn lại tiện dụng, thoải mái. tuy nhiên nếu chỉ túm vội mái tóc 1 cách đơn giản thì nhan sắc chưa thực sự thăng hạng đâu nhé. muốn nâng hạng visual khi buộc tóc đuôi ngựa thì bạn nên áp dụng thêm thủ thuật dưới đây.

Buộc tóc đuôi ngựa tuy đơn giản nhưng muốn để đẹp thì bạn cũng cần có bí kíp

Hội gái đẹp dù để tóc đuôi ngựa đơn giản nhưng visual vẫn vô cùng nổi bật

Nếu để ý, bạn sẽ thấy hội gái xinh thường làm phồng chân tóc chút đỉnh và uốn xoăn nhẹ nhàng phần đuôi tóc để tạo cảm giác mềm mại

Không phải tự nhiên mà hội gái xinh chỉ để tóc đuôi ngựa đơn giản cũng thu hút và ấn tượng như vậy. bí kíp của họ nằm cả ở 1 món phụ kiện nhỏ mà có võ, đó chính là: kẹp làm phồng chân tóc.

Mẫu kẹp này có thiết kế giống như cặp ghim thông thường, nhưng phần trên có đính thêm miếng dính giúp làm phồng phần chân tóc một cách tự nhiên. Đây cũng chính là món vũ khí bí mật mà hội gái xinh, nhất là những nàng có mái tóc thưa, tóc mỏng không thể bỏ qua.

Khi sử dụng, bạn chọn điểm cần làm phồng tóc, túm một chút tóc lên trên và giữ cố định. sau đó, cặp kẹp phồng tóc vào khu vực mong muốn. phần tóc ban đầu sẽ được phủ lên trên để "ém nhẹm" phần cặp tóc, giúp mái tóc trông tự nhiên. lúc này, khi bạn buộc tóc đuôi ngựa sẽ thấy tóc có độ phồng chân tóc tự nhiên.

Bên cạnh việc buộc tóc đuôi ngựa, những cô nàng hay để tóc xõa cũng có thể sử dụng món phụ kiện này. Khi sử dụng bạn cũng cặp kẹp tóc vào khu vực mong muốn rồi phủ tóc lên trên. Nhờ món phụ kiện này, tóc sẽ có độ phồng tự nhiên sẽ giúp gương mặt trông thanh tú hơn hẳn.

Nơi mua gợi ý: Lazada, Shopee; Giá khoảng: 10k

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/muon-buoc-toc-duoi-ngua-dep-ma-khong-que-kieng-hoi-gai-xinh-deu-ap-dung-them-thu-thuat-nay-20211206164120395.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY