Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Muốn da căng bóng như soi gương, lỗ chân lông nhỏ tí, bạn chớ bỏ qua 5 mặt nạ làm sạch hút sâu lạ tên nhưng cực tốt này

Lỗ chân lông càng được làm sạch hiệu quả sẽ càng nhỏ mịn, làn da từ đó sẽ mướt mát theo. Muốn vậy thì bạn đừng bỏ qua 5 mặt nạ làm sạch sâu không nổi đình đám nhưng lại được các beauty editor đánh giá rất cao sau đây.

Caudalie Instant Detox Mask (915.000 VNĐ)

So với mặt bằng chung mặt nạ đất sét, khoảng giá gần 1 triệu đồng là khá "chát" nhưng một khi đã đầu tư cho sản phẩm xịn sò này của Caudalie, bạn nhất định sẽ thấy số tiền mình bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng. Được chuyên trang làm đẹp hàng đầu Byrdie đánh giá là mặt nạ đất sét tốt toàn diện, Caudalie Instant Detox Mask có chứa chiết xuất từ quả nho có tác dụng thải độc, làm mịn da, đất sét hồng kết hợp cà phê hút sạch bụi bẩn và dầu thừa, không những thế còn có thêm enzyme đu đủ làm sáng da. 1 tuýp mặt nạ nhỏ xinh nhưng "bao" hết các khoản từ

Muốn da căng bóng như soi gương, lỗ chân lông nhỏ tí, bạn chớ bỏ qua 5 mặt nạ làm sạch hút sâu lạ tên nhưng cực tốt này - Ảnh 2.

No B.S. Charcoal Peel-Off Mask (630.000 VNĐ)

Muốn da căng bóng như soi gương, lỗ chân lông nhỏ tí, bạn chớ bỏ qua 5 mặt nạ làm sạch hút sâu lạ tên nhưng cực tốt này - Ảnh 4.

Burt’s Bees Detoxifying Charcoal Sheet Mask (70.000 VNĐ/miếng)

Mặt nạ giấy dưỡng ẩm thì quen thuộc quá rồi, nhưng nhiều khả năng là bạn chưa từng nghe qua mặt nạ giấy than hoạt tính. Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Burt's Bees đã tạo ra một loại mặt nạ như vậy với thành phần 99% tự nhiên, trong đó bao gồm than hoạt tính làm sạch sâu, hút sạch bụi bẩn, dầu thừa khỏi lỗ chân lông kết hợp với mật ong làm dịu, dưỡng ẩm da. Dùng xong, bạn sẽ thấy da mặt mình vừa sạch bong lại vừa mềm ẩm vô cùng dễ chịu.

Theo Byrdie

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/muon-da-cang-bong-nhu-soi-guong-lo-chan-long-nho-ti-ban-cho-bo-qua-5-mat-na-lam-sach-hut-sau-la-ten-nhung-cuc-tot-nay-20200421233502563.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY