Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Muôn kiểu... oái oăm của hội chị em “não cá vàng, cứ ra đường là quên ví

Cứ bảo đẻ rồi mới “mất não, chứ thực ra, nhiều chị em chưa chồng chưa con vẫn “não cá vàng ra đường quên ví như thường đấy thôi…

Không có ví, không phải vì chị em không có ví. chỉ là ví đang nằm ở góc nào đó trong nhà chứ chẳng mấy khi được... chị em mang theo. hội chị em "não cá vàng" để đâu quên đó, hay hội mẹ bỉm sữa bận rộn chồng con đều từng không ít lần rơi vào cảnh khó xử, chẳng hiểu sao cứ ra đường là quên ví.

Bình thường, chị hiền (26 tuổi, nhân viên ngân hàng ở quận 1) vẫn nấu cơm mang đi nên sáng nào cũng yên tâm là trưa đã có sẵn phần ăn. hôm đó, đồng nghiệp hẹn đi ăn rồi bùng kèo mất, thế là chỉ còn một mình, chị hiền tính ra ngoài ăn vội gì đó cho xong còn lên làm. tìm mãi xem cái ví ở đâu, chị lục tung túi xách, ngăn kéo bàn làm việc vẫn không có. tá hoả gọi điện cho chồng kêu vừa mất ví, anh chồng được một phen lên mặt: "sáng em vội vội vàng vàng ra khỏi nhà, ví còn nguyên trên bàn, anh gọi theo không kịp! em đặt đồ ăn trực tuyến giao đến công ty đi, khỏi phải ra đường lâu. nắng lắm!". trưa đó chị hiền thở phào, không mất ví lại vẫn có đồ ăn ngon trong chốc lát.

Muôn kiểu... oái oăm của hội chị em “não cá vàng, cứ ra đường là quên ví - Ảnh 1.

Muôn kiểu... oái oăm của hội chị em “não cá vàng, cứ ra đường là quên ví - Ảnh 3.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/muon-kieu-oai-oam-cua-hoi-chi-em-nao-ca-vang-cu-ra-duong-la-quen-vi-20200925170442829.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY